Chuyên Bán Nhớt Hộp Số Ô Tô Drive Max VI Chính Hãng

Dòng nhớt hộp số nào sẽ tương thích cho xe của các bác, đảm bảo sẽ làm tăng tuổi thọ cũng như bảo vệ hộp số của xế yêu? Và nên lựa chọn nơi nào để mua thì bài viết này sẽ là thông điệp gởi đến tất cả các bác tài.

Như các bác đã biết, thì hộp số ô tô là cơ quan đầu não, bộ phận trung tâm không thể thiếu. Và việc giữ gìn hộp số cho bền phụ thuộc vào cách các bác bảo dưỡng và chăm sóc như thế nào.

Trong đó, công đoạn thay nhớt hộp số tuy đơn giản nhưng việc lựa chọn loại nhớt và tiêu chuẩn nhớt để bảo vệ hộp số là một vấn đề cực kì quan trọng.

Giadinhauto.com là công ty chuyên cung cấp nhớt hộp số ô tô cao cấp, tương thích cho tất cả các dòng xe sang trọng, đời mới trên thế giới với chất lượng cao nhất. Là sản phẩm phù hợp cho những chủ xe muốn bảo vệ hộp số ô tô của mình toàn diện.

Nhớt hộp số ô tô cao cấp LUBREX: 

Nhớt hộp số ô tô là dòng sản phẩm nhớt hộp số được các chuyên gia khuyên dùng trên các dòng xe có công suất lớn. Được các hãng xe hàng đầu của Đức và Anh như Chevrolet, daewoo, Audi, Porsche, BMW, Mercedes-Benz, Volkswagen, Land Rover, Bentley… hay các hãng xe hàng đầu châu Á tin dùng.

nhớt hộp số ô tô

nhớt hộp số ô tô Lubrex Drive Max 6 - dòng nhớt cao cấp chuẩn Châu Âu

video chia sẻ cách thay nhớt hộp số ô tô

Lubrex drive max VI là dòng nhớt hộp số ô tô cao cấp, có khả năng bảo vệ hộp số ô tô toàn diện nhất, tránh khỏi những ma sát cực lớn trong hoạt động của hộp số. Ngoài ra, là dòng nhớt hộp số cao cấp nên Lubrex sở hữu những khả năng đặc biệt như:

  • Nâng cao tuổi thọ cho hộp số ô tô được lâu dài nhất.
  • Giảm những nguy cơ hư hỏng của hộp số khi nhớt có thể hoạt động tốt ngay từ khi xe mới hoạt động trong điều kiện nhớt còn lạnh.
  • Nhớt hộp số ô tô có tuổi thọ cao hơn giúp thời gian thay thế lâu hơn, tiết kiệm thời gian bảo dưỡng.
  • Đáp ứng các yêu cầu hiệu suất chặt chẽ hơn cho hộp số tự động Gm
  • Độ bền ma sát vượt trội cho hiệu suất dịch chuyển nhất quán cho tuổi thọ của chất lỏng
  • Chống oxy hóa cao và ổn định nhiệt
  • Bảo vệ chống lại sự hình thành bùn và vecni
  • Bảo vệ chống mài mòn
  • Bảo vệ chống gỉ và ăn mòn
  • Độ ổn định cao
  • Chống bọt

Ngày nay, nhớt hộp số tự động lubrex được nhiều khách hàng sở hữu ô tô đời mới yêu thích bởi tính bảo vệ, cũng như sự tiện lợi mà nó mang lại tại Việt Nam. Vì vậy mà nhu cầu được sử dụng nhớt hộp số Lubrex sẽ tăng lên rất nhiều trong thời gian tới với chất lượng của chúng mang lại cho người dùng.

Mua nhớt hộp số ô tô Lubrex tại Giadinhauto:

Dòng nhớt hộp số tự động drive  Max VI Lubrex – dòng nhớt cao cấp được sản xuất ở Dubai, tiêu chuẩn chất lượng cao, bao gồm tất cả các cấp 2, cấp 3 và cấp 4.

nhớt hộp số ô tô

Với phương châm đề cao chất lượng của sản phẩm, phục vụ nhu cầu cao của khách hàng, đem đến cho khách hàng tại Việt Nam dòng sản phẩm tốt nhất, với giá cả hợp lí cũng như bảo vệ hộp số chiếc xế yêu của các bác

Hãy đồng hành cùng Lubrex của chúng tôi!

Có thể bạn quan tâm << Lý giải triệu chứng hỏng bơm xăng ô tô >>

 << đắt hay rẻ cho một lần sơn phủ gầm ô tô >>

 

0932 746 748 - 0978 023 587

giadinhauto.com

Địa chỉ339 phan văn hớn tân thới nhất Quận 12, tphcm

Email: autogiadinh17@gmail.com


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng