NHỮNG LỢI ÍCH BỊ BỎ QUÊN TRONG VIỆC BẢO DƯỠNG ĐIỀU HÒA Ô TÔ

Tuổi thọ và độ bền của hệ thống điều hòa trên xe phụ thuộc vào cách các bác sử dụng. Vậy làm thế nào để bảo dưỡng hệ thống điều hòa ô tô và lợi ích mang lại mà các bác đang lãng quên nó là gì? Xem ngay bài viết mà giadinhauto.com chia sẻ dưới đây nhé!

Đối với một món hàng dù thay mới hay mua về, điều các bác luôn quan tâm là tuổi thọ và chất lượng. Vậy để cho tuổi thọ sản phẩm đó có lâu bền hay không còn phải xem cách các bác bảo quản và sử dụng như thế nào?

Đã bao lâu rồi các bác không chăm sóc cho hệ thống điều hòa của xế yêu? Đừng chủ quan dù điều hòa của xế vẫn thổi mát lạnh, chúng vẫn tiềm ẩn rất nhiều nguy cơ gây hư hỏng nặng, cũng như làm ô nhiễm không khí trong xe ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của các bác. Bảo dưỡng điều hòa ô tô đúng cách sẽ mang lại rất nhiều lợi ích cho xế yêu cũng như cho chủ nhân đồng hành, vậy cụ thể lợi ích đó là gì? ..

bảo dưỡng điều hòa ô tô

thay hoặc vệ sinh lọc gió điều hòa trên xe ô tô cũng là một cách bảo dưỡng hệ thống điều hòa

- Tăng tuổi thọ cho hệ thống điều hòa bằng việc bảo dưỡng điều hòa ô tô thường xuyên:

Bộ phận điều hòa rất cần khí gas để làm lạnh, sau một thời gian hoạt động thì khí gas trong hệ thống sẽ cạn dần. Khí gas thiếu hụt sẽ gây rung lắc hệ thống khi các bác mở điều hòa, về lâu dài tác động xấu làm hư hỏng hệ thống, và phải hao tốn rất nhiều phí sửa chữa. Do đó, việc phát hiện sớm và bảo dưỡng điều hòa ô tô thường xuyên, sạc bổ sung gas, kiểm tra ống dẫn, gioăng cao su,... sẽ giúp hệ thống điều hòa hoạt động tốt hơn lâu dài hơn.

bảo dưỡng điều hòa ô tô

kiểm tra hệ thống gió điều hòa và các cửa gió, vệ sinh nếu quá bẩn

- Khử mùi trên xe, làm sạch không khí, ổn định chức năng làm lạnh khi bảo dưỡng điều hòa ô tô thường xuyên. Chắc hẳn, các bác cảm giác đau đầu, muốn ói hay buồn nôn khi nghe những mùi hôi thối trên xe của mình. 

Vì vậy, các bác cần phải chăm chút vệ sinh cho hệ thống vào mỗi cuối tuần, ngăn ngừa vi khuẩn bụi bẩn tấn công gây ra mùi khó chịu. Đặc biệt hơn, lọc gió điều hòa cần được vệ sinh sau mỗi 5.000km là thay mới hoàn toàn sau mỗi 20.000km và trang bị một chai xịt khử trùng để làm sạch không khí, ngăn chặn vi khuẩn gây bệnh.

- Ngăn chặn tình trạng điều hòa ô tô ngừng làm mát bất thường: Hiện tượng xế yêu đột nhiên không còn thổi mát lạnh rất hay xảy ra mà lý do không chỉ vì hết gas. Các bác nên mang xe đến các garage uy tín để được cung cấp dịch vụ bảo dưỡng điều hòa ô tô chất lượng nhất.

bảo dưỡng điều hòa ô tô

bảo dưỡng hệ thống điều hòa ô tô giúp tăng tuổi thọ của xe

Với những lợi ích mà việc bảo dưỡng điều hòa ô tô mang lại, thì các bác thấy điều đó có quan trọng không ạ? và đó cũng là một phần bảo vệ sức khỏe của các bác tài khi lái xe.

Nếu các bác vẫn còn đắn đo tìm địa điểm có dịch vụ bảo dưỡng điều hòa ô tô uy tín chất lượng, Giadinhauto.com sẽ là sự lựa chọn hợp lý và hợp túi tiền dành cho các bác.

Với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp nhiều năm kinh nghiệm, cùng với trang thiết bị máy móc hiện đại nhất, chúng tôi cam kết cung cấp phụ tùng ô tô chính hãng, dịch vụ chất lượng cao, giúp xế yêu thêm bền thêm khỏe, đặc biệt là hệ thống điều hòa ô tô. 

Sứ mệnh của chúng tôi là mang đến cho các bác sự hài lòng, thấy hay xin hãy share nhé!

Xem thêm << bảo dưỡng ô tô hết bao nhiêu tiền >>

 << Cách lựa chọn với dịch vụ sơn xe ô tô giá rẻ >>

 

0932 746 748 - 0978 023 587

giadinhauto.com

Địa chỉ339 phan văn hớn tân thới nhất Quận 12, tphcm

Email: autogiadinh17@gmail.com


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng