CÁCH LỰA CHỌN VỚI DỊCH VỤ SƠN XE Ô TÔ GIÁ RẺ

Một vết xước nhỏ? Vết nứt? Móp méo? Xế yêu bị xỉn màu? Việc lựa chọn những dịch vụ sơn xe ô tô giá rẻ phù hợp với tình trạng của xe sẽ giúp các bác tân trang lại xe với chi phí hợp lý nhất.

Đã là những người yêu xe thì các bác sẽ vô cùng khó chịu với những vết xước mất thẩm mỹ trên chiếc xe ô tô yêu quý của mình. Và cách giải quyết ưu việt nhất là đưa “cô vợ hai” của các bác đến garage để đánh bay những “vết sẹo” và tân trang lại như mới. Tùy vào mức độ va chạm, thời gian vận hành xe, kĩ thuật viên sẽ xác định tình trạng hư hại biến dạng của vết xước, và giúp các bác lựa chọn cách khắc phục phù hợp trong gói dịch vụ sơn xe ô tô giá rẻ, tiết kiệm chi phí đáng kể cho các bác. Sau đây là một số cách sơn khắc phục cho những trường hợp phổ biến:

- Đối với những vết xước nhẹ, không ăn sâu vào lớp vỏ, nhưng dễ nhìn thấy, gây mất thẩm mỹ, các bác có thể cho sơn dặm những vùng bị trầy xước. Sơn dặm cũng có thể làm mới lại những vùng sơn bị phai màu do vận hành xe một thời gian, các bác có thể “tút lại” cho xe sáng bóng tươi mới như ban đầu.

sơn xe ô tô
sơn dặm lại những vết xướt trên xe                  

- Đối với những vết xước sâu, hoặc vỏ ngoài của xe bị hư hại, móp méo do va chạm mạnh, thì các bác phải cho tiến hành sơn lại vị trí đó: sơn cửa, sơn cản, sơn vè,…

sơn xe ô tô giá rẻ
                  

sơn cản xe ô tô giá rẻ tại gara ô tô gia định

- Sơn lại bộ phận khi lớp sơn xe ô tô bị hư hỏng khá nhiều và nghiêm trọng

- Nếu các bác muốn xế yêu có một vẻ ngoài đẹp toàn vẹn sáng bóng thì có thể cho tiến hành sơn nguyên xe. Giá cả dịch vụ sơn nguyên xe thì sẽ dao động tùy thuộc vào loại xe, kích cỡ cũng như code màu của xe. Hoặc nếu các bác muốn đổi màu khác cho xe, chỉ cần thương lượng giá cả, chọn code màu mới ưng ý, cung cấp cho garage những giấy tờ cần thiết để làm thủ tục đổi màu xe và chờ đến ngày nhận thành phẩm.

- Và quan trọng hơn, để kéo dài tuổi thọ cho xe, các bác không thể nào quên việc sơn phủ gầm cho xe. Một lớp sơn chống gỉ đặc biệt bảo vệ gầm xe tránh bị oxy hóa, rỉ sét do đường sá ẩm ướt, ngập úng.

sơn xe ô tô

dịch vụ sơn xe ô tô chuyên nghiệp tại gara ô tô Gia Định

Garage Ô tô Gia Định chuyên cung cấp dịch vụ sơn xe ô tô giá rẻ, bao gồm sơn dặm, làm đồng – sơn từng bộ phận, sơn nguyên xe (cùng màu và đổi màu), sơn phủ gầm,… Với hệ thống thiết bị hiện đại, kĩ thuật viên lành nghề lâu năm, chúng tôi luôn đặt chất lượng và sự hài lòng của các bác lên hàng đầu.

Đến với Garage Ô tô Gia Định, có dịch vụ tốt, giá cả phải chăng, “cô vợ hai” của các bác sẽ được tân trang sáng bóng và nhanh chóng.

Xem thêm: >> Quy trình sơn xe đạt chuẩn tại Garage Ô tô Gia Định <<
 

 

0932 746 748 - 0978 023 587

giadinhauto.com

Địa chỉ339 phan văn hớn tân thới nhất Quận 12, tphcm

Email: autogiadinh17@gmail.com


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng