Kinh Nghiệm Bảo Dưỡng Sửa Chữa Hệ Thống Lái Chi Tiết

Gần đây nhiều bạn đọc quan tâm đến chủ đề bảo dưỡng sửa chữa hệ thống lái, vậy tầm quan trọng của bảo dưỡng sửa chữa hệ thống lái là gì,bạn hãy tìm hiểu bài sau

Hệ thống lái trên xe ô tô cũng thường xuyên gặp phải những hư hỏng, sự cố không mong muốn như cảm giác nặng tay lái, xe có xuất hiện những dấu hiệu tay lái trả chậm, xe xuất hiện tiếng kêu lạ hay phần vành tay lái bị rơ. Chính vì thế nhiều người luôn quan tâm đến việc bảo dưỡng sửa chữa hệ thống lái nhằm đảm bảo an toàn trong quá trình di chuyển.

1. Tầm quan trọng của việc bảo dưỡng sửa chữa hệ thống lái

Thước lái chính là một bộ phận vô cùng quan trọng và cần thiết trên xe ô tô, vì thế cho nên chúng có cấu tạo khá chắc chắn và có thể làm việc vô cùng bền vững. Tuy nhiên, không phải là hệ thống lái không gặp phải những trục trặc khi hoạt động lâu năm, và đặc biệt nhất là trên các thước lái trợ lực điện.

Sửa chữa hệ thống lái

Thước lái bị hư hỏng có thể dẫn đến những tình huống tai nạn thảm khốc. Công ty bảo hiểm ô tô của các bạn có thể hoặc sẽ không thể chi trả cho chính các bạn nếu bạn gặp tai nạn vì một vấn đề mà bạn đã bỏ qua khi bạn hoàn toàn có thể sửa chữa nó. Vì vậy việc bảo dưỡng sửa chữa hệ thống lái rất quan trọng, bạn hãy đưa xe đi kiểm tra thật kỹ.

2. Một số hư hỏng hay gặp ở hệ thống lái và cách khắc phục

- Cảm giác nặng tay lái: đây là hiện tượng sẽ khiến bạn khó chịu, tốn sức khi cần đánh lái với chiếc xe của mình, hơn nữa nó còn thiếu độ an toàn nếu bạn di chuyển trên đường, đặc biệt là di chuyển vào thời điểm xe cộ đông đúc.

- Xe xuất hiện dấu hiệu tay lái trả chậm: thông thường ở trường hợp này, chúng ta cần nên lái xe tới gara để họ kiểm tra và bảo dưỡng sửa chữa hệ thống lái. Trường hợp này có thể xe của bạn sẽ cần bôi mỡ bôi trơn vào các vị trí khớp bị khô, hoặc có thể là gia công, hay thay thế các khớp bị hỏng.

Sửa chữa hệ thống lái trên xe

- Xuất hiện tiếng kêu lạ: nếu bạn đánh lái mà thấy phát ra tiếng kêu bất thường, lạch cạch, re re thì đó là triệu chứng phổ biến của hệ thống lái và khả năng là thước lái bị hỏng. Thông thường khi thước lái bị mòn dẫn đến những bộ phận khác trở nên lỏng lẻo, phát ra tiếng kêu lạ khi bạn đánh vô lăng.

- Vành tay lái bị rơ: tình trạng này xảy ra là do quá trình sử dụng xe lâu ngày dẫn đến khớp nối như các khớp trục gian, trục các đăng lái bị mòn gây gia tăng độ trễ trong quá trình lái xe.

Sửa chữa hệ thống lái trên xe ô tô

- Hiện tượng chảy dầu ở phần thước lái: thực tế đây là hiện tượng rất phổ biến ở hệ thống lái trợ lực thủy lực. Nguyên nhân gây ra hiện tượng trên là do phần phớt của thước lái bị chảy dầu nên sau khi sử dụng 1 thời gian sẽ có hiện tượng chảy dầu.

3. Giadinhauto cam kết bảo dưỡng sửa chữa hệ thống lái đáng tin cậy

Trên thị trường hiện nay có đơn vị Giadinhauto tại TP HCM chuyên bảo dưỡng sửa chữa hệ thống lái đáng tin cậy được nhiều khách hàng biết đến. Giadinhauto luôn đặt chữ “Tín” lên hàng đầu, chúng tôi tin rằng: “giá trị về sự hài lòng của khách hàng chính là thước đo chuẩn mực cho thành công của chúng tôi.” 

Giadinhauto chuyên sửa chữa hệ thống lái

Chúng tôi là đơn vị đi đầu về bảo dưỡng sửa chữa hệ thống lái tại Việt Nam, khách hàng có thể trực tiếp liên hệ tới công ty Giadinhauto theo số 0932 746 748 để được tư vấn và hỗ trợ kịp thời.

Xem thêm: Mách Bạn Đơn Vị Sửa Chữa Hệ Thống Điện Ô Tô Đáng Tin Cậy

Sửa chữa hệ thống lái trên xe

 

0932 746 748 - 0978 023 587

giadinhauto.com

Địa chỉ339 phan văn hớn tân thới nhất Quận 12, tphcm

Email: autogiadinh17@gmail.com


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng