Mách Bạn Đơn Vị Sửa Chữa Hệ Thống Điện Ô Tô Đáng Tin Cậy

Bạn đang tìm hiểu về đơn vị sửa chữa hệ thống điện ô tô hãy tham khảo ngay phần nội dung bài viết sau đây để tìm được cho mình đơn vị sửa chữa phù hợp nhất nhé.

Khi xã hội ngày càng phát triển việc tìm kiếm 1 đơn vị sửa chữa hệ thống điện ô tô thật đơn giản, có khi chỉ cần 1 lần click chuột bạn đã nhận được hàng trăm kết quả trả về liên quan đến đơn vị sửa chữa hệ thống điện trên xe ô tô. Tuy nhiên nếu không thực sự chuyên sâu về ngành này bạn sẽ rất khó nắm bắt được đâu là đơn vị uy tín, đáng tin cậy. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay phần nội dung bài viết sau đây và lựa chọn cho mình địa chỉ phù hợp nhất.

Sửa chữa điện ô tô

1. Những bệnh thường gặp khi hư hỏng hệ thống điện ô tô

Thông thường chúng ta thường tìm đến địa chỉ sửa chữa hệ thống điện ô tô khi xe mình gặp phải những bệnh phổ biến sau:

- Sửa đèn chiếu sáng: thực tế hệ thống đèn chiếu sáng trên ô tô đang được chia thành những loại bao gồm: hệ thống đèn hậu, đèn pha, đèn xi nhan và hệ thống DRL. Vào những ngày lái xe trong đêm tối bạn sẽ rất cần đến nguồn sáng từ đèn ô tô, đa số những nguyên nhân gây ra hư hỏng đèn ô tô là bóng đèn tỏa nhiệt kém hay điện áp máy phát quá cao, có thể là dây tóc bị cháy và công tắc bị chập dây.

Trường hợp đèn ô tô hỏng bạn sẽ khó di chuyển đi được vào ban đêm và dễ gây tai nạn, bạn nên tới địa chỉ uy tín để kiểm tra, sửa chữa để đảm bảo an toàn.

Sửa chữa đèn chiếu sáng

- Sửa hệ thống âm thanh trên ô tô: Hệ thống âm thanh thường bao gồm: âm li, bộ điều khiển âm thanh như đầu DVD, CD và loa. Chúng ta đều biết hệ thống âm thanh đem đến cho người lái xe có phút giây thư giãn, thoải mái nếu hệ thống này hỏng cũng khiến cho chuyến đi của bạn và gia đình mất vui.

- Sửa chữa điện khởi động: nếu khi bạn bật chìa khóa để khởi động nhưng bạn lại không nghe thấy tiếng động cơ quay thì có thể đã xảy ra hư hỏng ở động cơ điện khởi động. Thông thường tình trạng này có thể gặp phải ở những xe có bình điện yếu, cáp bình điện ở xe bị rỉ tại những chỗ nối, hay rơ-le đóng mạch khởi động bị cháy cụt phần bên trong, hoặc máy khởi động bị cháy đứt mạch điện và dây quấn.

Sửa chữa hệ thống nạp

- Sửa chữa hệ thống nạp: hệ thống nạp trên xe ô tô có vai trò cung cấp điện, nạp điện cho ắc quy, nếu xảy ra bất cứ vấn đề gì về hệ thống nạp ô tô thì bạn nên tìm đến đơn vị chuyên sửa chữa hệ thống điện ô tô uy tín đảm bảo tính an toàn, tiện nghi cho xe.

- Sửa chữa điện phụ: sau 1 thời gian sử dụng xe thị những thiết bị trên xe như cần gạt, khóa cửa hay nâng kính dễ bị hư hỏng. Chính vì thế bạn cần chú ý đến những trục trặc dù nhỏ để đem đi kiểm tra sớm nhất.

2. Giadinhauto chuyên sửa chữa hệ thống điện ô tô uy tín

Hiện nay Giadinhauto được biết đến là đơn vị chuyên sửa chữa hệ thống điện ô tô đáng tin cậy, được nhiều khách hàng đánh giá cao.

Giadinhauto chuyên sửa chữa hệ thống điện ô tô

Nhiều năm liền Giadinhauto được vinh danh là địa chỉ uy tín chuyên sửa chữa hệ thống điện ô tô tại Việt Nam. Chúng tôi nói không với phụ tùng giả, nhái, hàng kém chất lượng, hãy đến với đơn vị Giadinhauto để được tư vấn, hỗ trợ tận tình. Ngoài ra bạn có thể gọi ngay cho chúng tôi theo số máy 0932 746 748 để được giải đáp thắc mắc kịp thời.

Xem thêm: Địa Chỉ Phân Phối Hệ Thống Điện Điện Tử Ô Tô Chất Lượng Tốt

 

0932 746 748 - 0978 023 587

giadinhauto.com

Địa chỉ339 phan văn hớn tân thới nhất Quận 12, tphcm

Email: autogiadinh17@gmail.com


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng