Địa Chỉ Phân Phối Hệ Thống Điện Điện Tử Ô Tô Chất Lượng Tốt

Bạn đã hiểu hệ thống điện điện tử ô tô là gì chưa, nếu chưa hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay phần nội dung sau đây. Để liên hệ tư vấn hãy gọi:0932 746 748 ngay

Bài viết: Địa chỉ phân phối hệ thống điện điện tử ô tô sẽ chia sẻ đến bạn đọc những thông tin cơ bản về khái niệm hệ thống điện điện tử ô tô, đơn vị phân phối hệ thống điện điện tử ô tô giá rẻ. Nếu bài viết hữu ích với bạn hãy chia sẻ nó đến bạn bè của bạn trong thời gian tới.

1. Khái niệm hệ thống điện điện tử ô tô

Trên ô tô hiện nay đa số đều được trang bị nhiều chủng loại thiết bị khác nhau trong đó có nhóm hệ thống điện điện tử ô tô. Hệ thống này có cấu tạo và tính năng riêng biệt phục vụ mục đích nhất định bao gồm nhiều hệ thống khác nhau như: hệ thống khởi động, hệ thống cung cấp điện, hệ thống đánh lửa, hệ thống chiếu sáng và tín hiệu, hệ thống đo đạc kiểm tra, hệ thống điều khiển ô tô và hệ thống điều hòa nhiệt độ.

Hệ thống điện điện tử ô tô

Bên cạnh đó hệ thống điện điện tử ô tô còn bao gồm 4 hệ thống phụ đó là: hệ thống gạt nước, hệ thống điều khiển cửa, hệ thống điều khiển kính và hệ thống điều khiển kính chiếu hậu.

2. Những hệ thống điện điện tử ô tô phổ biến

Trong phần nội dung sau đây chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn đọc 3 hệ thống điện điện tử ô tô phổ biến:

2.1. Hệ thống khởi động trên ô tô

Hệ thống khởi động còn có tên tiếng anh là Starting system có bao gồm accu, máy khởi động điện (starting motor), bao gồm các relay điều khiển cùng các relay bảo vệ khởi động. Đối với dòng động cơ diesel còn có thêm trang bị về hệ thống xông máy hiện đại.

Hệ thống khởi động trên ô tô

2.2. Hệ thống chiếu sáng và tín hiệu

Hệ thống chiếu ánh sáng và tín hiệu trên xe bao gồm các thiết bị đèn chiếu sáng, những tín hiệu, gồm còi cùng các công tắc và các relay.

Hệ thống chiếu sáng và tín hiệu

2.3. Hệ thống điều khiển ô tô

Hệ thống điều khiển ô tô bao gồm hệ thống điều khiển phanh chống hãm abs, hộp số tự động, tay lái, thiết bị gối hơi và lực kéo. Hệ thống điều khiển ô tô đóng vai trò quan trọng góp phần đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Hệ thống điều khiển ô tô

3. Đơn vị Giadinhauto chuyên phân phối hệ thống điện điện tử ô tô giá tốt

Trên thị trường hiện nay có nhiều đơn vị phân phối hệ thống điện điện tử ô tô với nhiều hình thức quảng cáo khác nhau. Tuy nhiên nếu không thực sự am hiểu về ngành này bạn sẽ rất khó để có thể lựa chọn được đơn vị uy tín, đáng tin cậy.

Nếu bạn chưa biết chọn đơn vị nào hãy tham khảo ngay địa chỉ Giadinhauto – đơn vị chuyên phân phối hệ thống điện điện tử ô tô giá tốt tại Việt Nam. Nhiều năm liền Giadinhauto được đánh giá là đơn vị chuyên sửa chữa bảo trì, đại trùng tu những loại xe 4 chỗ, xe 7 chỗ và dòng xe du lịch, dòng xe Chevrolet. Chúng tôi còn nhận bảo dưỡng, bảo trì và sửa chữa gầm máy điện lạnh, có dịch vụ xe cứu hộ 24/24 để phục vụ quý khách hàng.

Giadinhauto chuyên phân phối hệ thống điện điện tử ô tô

Bên cạnh đó Giadinhauto cũng là đơn vị kinh doanh, phân phối các dòng phụ tùng xe ô tô chính hãng ở Việt Nam. Trên đây là toàn bộ thông tin về hệ thống điện điện tử ô tô, nếu bạn đọc còn bất kỳ câu hỏi nào có thể gọi ngay cho chúng tôi theo số máy 0932 746 748 để được tư vấn, báo giá và hỗ trợ tận tình. 

Xem thêm: Những Điều Cần Biết Về Hệ Thống Điều Khiển Ô Tô Chi Tiết Nhất

 

0932 746 748 - 0978 023 587

giadinhauto.com

Địa chỉ339 phan văn hớn tân thới nhất Quận 12, tphcm

Email: autogiadinh17@gmail.com


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng