05 CÔNG DỤNG QUAN TRỌNG CỦA ĐỆM GIẢM XÓC Ô TÔ

Đệm giảm xóc ô tô giúp giảm xóc nảy và rung lắc trong quá trình di chuyển của ô tô, mang lại sự thoải mái và giảm bớt mệt mỏi khi lái xe, đem đến sự khác biệt trong trải nghiệm lái xe của các bác. Với đệm giảm xóc ô tô, các bác sẽ dễ dàng kiểm soát tay lái và hành trình của mình sẽ an toàn và êm ái hơn rất nhiều.

Với việc công nghệ đang ngày càng hiện đại và phát triển, đệm giảm xóc ô tô được biết đến đến với nhiều công dụng khác nhau giúp bảo vệ bộ phận phuộc của ô tô. Tuy nhiên, vẫn còn rất nhiều lái xe chưa biết rõ về công dụng của đệm giảm xóc cho ô tô. Vì vậy, trong bài viết này sẽ thông tin đến các bác tài những công dụng của đệm giảm xóc một cách chính xác nhất.

Giảm xóc cho ô tô: đệm giảm xóc giúp giảm xóc nảy và rung lắc trong quá trình di chuyển của ô tô, mang lại sự thoải mái và giảm bớt mệt mỏi khi lái xe, đem đến sự khác biệt trong trải nghiệm lái xe của các bác. Với đệm giảm xóc, các bác sẽ dễ dàng kiểm soát tay lái và hành trình của mình sẽ an toàn và êm ái hơn rất nhiều.

giảm xóc ô tô

đệm giảm xóc ô tô là bộ phận phụ có thể mua để kèm vô giảm xóc 

Giảm hiện tượng nghiêng dốc khi đi qua khúc cua hay khúc quanh: đệm giảm xóc sẽ làm giảm lực tác động khiến xe bị nghiêng sang một bên khi xe đi vào những khúc cua hay những cung đường quanh co. Làm giảm lực phương ngang – lực này có khả năng làm thay đổi trọng tâm xe và làm nghiêng xe.

Ngoài ra, đệm giảm xóc còn cải thiện độ nhún giúp các bác điều khiến xe mượt mà và vững vàng hơn.

Bảo vệ và nâng cấp phuộc nhún của ô tô: đệm giảm xóc đàn hồi sẽ giảm sự rung lắc gây ra từ hoạt động của động cơ hoặc khi xe tiếp xúc với đường đi. Khi lái xe trên đường cao tốc với tốc độ cao sẽ gây ra nhiều rung lắc do sự ma sát với mặt đường và công suất hoạt động của máy.

giảm xóc ô tô

thay thế và nâng cấp giảm xóc ô tô luôn là vấn đề nên được quan tâm hàng đầu

Giảm bớt sự mệt mỏi khi lái xe đường dài: đệm giảm xóc giúp giảm xóc giảm bớt rung lắc trong quá trình di chuyển của ô tô, mang lại sự thoải mái và giảm bớt sự mệt mỏi cho các bác trong khi lái xe. Các lái xe sẽ dễ dàng kiểm soát tay lái và hành trình của các bác sẽ an toàn hơn rất nhiều.

giảm xóc ô tô

đệm giảm xóc ô tô gắn kèm tạo nên sự êm ái và cảm giác thoải mái khí lái xe

Khôi phục chiều cao của xe: đệm giảm xóc cho ô tô sẽ hỗ trợ phuộc lò xo, nâng cao khả năng hấp thụ xóc của lò xo, nhanh chóng giúp lò xo lấy lại hình dạng ban đầu, khôi phục chiều cao vốn có của ô tô.

Xem thêm << bí quyết thay nhớt hộp số ô tô đúng cách >>

<< Cách bảo dưỡng khắc phục các bệnh về cửa kính ô tô >>

 

0932 746 748 - 0978 023 587

giadinhauto.com

Địa chỉ339 phan văn hớn tân thới nhất Quận 12, tphcm

Email: autogiadinh17@gmail.com


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng