TOP 5 ĐỊA CHỈ SƠN XE Ô TÔ UY TÍN TPHCM DÀNH CHO BẠN

Giới thiệu top 5 địa chỉ sơn xe ô tô uy tín tphcm dành cho bạn. Những địa chỉ này hiện nay đang được rất nhiều khách hàng đánh giá cao về độ uy tín và chất lượng dịch vụ. Liên hệ : 0932 746 748

Lớp sơn xe ô tô đóng vai trò như một chiếc áo bên ngoài thể hiện được toàn bộ diện mạo của chiếc xe. Không chỉ mang giá trị thẩm mỹ, lớp sơn xe ô tô còn có tác động không nhỏ đến giá trị của một chiếc xe. Vì vậy nếu bạn đang mong muốn tân trang lại cho “xế yêu” của mình thì bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tổng hợp những địa chỉ sơn xe uy tín TPHCM đang được rất nhiều khách hàng đánh giá cao trên thị trường hiện nay.

1. Tuấn Dũng Auto

Tọa lạc tại khu vực quận Tân Bình - Tuấn Dũng Auto hiện đang được rất nhiều khách hàng biết đến và tin tưởng sử dụng các dịch vụ chăm sóc, làm đẹp xe, trong đó có dịch vụ sơn xe. Tuấn Dũng Auto chuyên cung cấp những dịch vụ sửa chữa ô tô cùng nhiều dịch vụ chăm sóc xe khác như sơn đổi màu xe ô tô, sơn dặm tút, sơn vá, sơn phủ gầm, sơn chống trầy,...

Địa chỉ Tuấn Dũng Auto: 243 Đồng Đen, phường 10, quận Tân Bình, TP. HCM.

Sơn xe ô tô tại Tuấn Dũng Auto

2. Thanh Phong Auto

Được đưa vào hoạt động từ tháng 10/2013, Thanh Phong Auto là một địa chỉ nổi tiếng quy tụ đội ngũ kỹ sư, kỹ thuật viên đến từ hàng loạt các trường kỹ thuật nổi tiếng tại TPHCM. Bằng chính sự nỗ lực, sáng tạo và phấn đấu không ngừng nghỉ, Thanh Phong Auto vẫn luôn cung cấp cho khách hàng những dịch vụ chăm sóc xe ô tô chất lượng hoàn hảo nhất. Đây là một trong những địa chỉ sơn xe ô tô uy tín TPHCM mà bạn có thể yên tâm tìm đến và sử dụng dịch vụ.

Trụ sở chính của Thanh Phong Auto: 793/57/3 KP4 Trần Xuân Soạn, phường Tân Hưng, quận 7, TPHCM.

Chi nhánh: 1260 Lê Văn Lương, xã Phước Kiển, huyện Nhà Bè, TPHCM.

3. Ô tô Hoàng Kim

Ô tô Hoàng Kim hiện đang là một trong những đơn vị có tiếng trong lĩnh vực chăm sóc xe ô tô, sơn xe ô tô. Ô tô Hoàng Kim sở hữu một hệ thống máy móc hiện đại, phòng sơn chuyên dụng và chất liệu sơn đều là hạng cao cấp. Đến với Hoàng Kim, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ bởi lớp sơn mịn, đảm bảo không bạc màu và bong tróc trong suốt quá trình sử dụng.

Địa chỉ ô tô Hoàng Kim: 

51 - 55 đường số 7, phường An Lạc A, quận Bình Tân, TPHCM.

347 Quốc lộ 13, phường Hiệp Bình Phước, quận Thủ Đức, TPHCM.

Ô tô Hoàng Kim - Địa chỉ sơn xe uy tín hàng đầu

4. Garage Auto Huy Phong

Với hơn 25 năm kinh nghiệm trong nghề, garage Auto Huy Phong là một địa chỉ sơn xe uy tín TPHCM tiếp theo mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. Tại Auto Huy Phong, bạn sẽ được nhân viên tư vấn lựa chọn loại sơn xe và phối màu sao cho tính thẩm mỹ của xe được nâng lên cao nhất. Garage Auto Huy Phong chắc chắn sẽ có thể làm hài lòng tất cả các khách hàng khi sử dụng các dịch vụ sơn, sửa và làm đẹp xe tại đây. Với giá cả hợp lý, chất lượng dịch vụ hàng đầu, đây chắc chắn sẽ là một địa chỉ phù hợp để bạn có thể yên tâm tin tưởng.

Địa chỉ Auto Huy Phong: 55 đường 270 Cao Lỗ, phường 4, quận 8, TPHCM.

5. Gia Định Auto - Lựa chọn hàng đầu cho bạn

Cuối cùng trong danh sách các địa chỉ sơn xe ô tô uy tín tại TPHCM mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn đọc chính là Gia Định Auto. Tại đây, bạn sẽ được trải nghiệm chất lượng dịch vụ hàng đầu với cơ sở vật chất, thiết bị hiện đại, nhân viên có chuyên môn cao, sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng. Với nhiều ưu điểm vượt trội kể trên, Gia Định Auto hiện đang là một sự lựa chọn hàng đầu được rất nhiều khách hàng lựa chọn để trải nghiệm dịch vụ sơn xe ô tô tại TPHCM.

Một số dịch vụ mà hiện tại Gia Định Auto đang cung cấp bao gồm:

  • Đồng sơn, phủ gầm, cách âm xe.
  • Sửa chữa, bảo trì, trùng tu các loại xe.
  • Bảo dưỡng và bảo trì, sửa chữa gầm máy điện lạnh.
  • Chăm sóc, rửa xe và thay dầu nhớt định kỳ.
  • Chuyên cung cấp các loại phụ tùng xe ô tô chính hãng giá tốt.

Địa chỉ Gia Định Auto: 

>>> 362/1 Hai Bà Trưng, phường Tân Định, quận 1, TPHCM (trụ sở chính).

>>>339  Phan Văn Hớn , Tân Thới Nhất Quận 12, TPHCM (chi nhánh).

Trải nghiệm dịch vụ sơn xe ô tô chất lượng tại Gia Định Auto

Trên đây là danh sách về những địa chỉ sơn xe uy tín TPHCM mà chúng tôi đã giúp bạn tổng hợp. Bạn có thể lựa chọn phù hợp với địa điểm vị trí mà mình đang ở gần.

Hãy thử khám phá các dịch vụ chăm sóc xe ô tô tại đây để tự mình kiểm chứng bạn nhé!

Xem thêm bài viết: CÓ NÊN SƠN LẠI XE Ô TÔ HAY KHÔNG? KHI NÀO NÊN THỰC HIỆN?

 

0932 746 748 - 0978 023 587

giadinhauto.com

Địa chỉ339 phan văn hớn tân thới nhất Quận 12, tphcm

Email: autogiadinh17@gmail.com


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng