SƠN XE Ô TÔ MẤT BAO LÂU ĐỂ THỰC HIỆN?

Sơn xe ô tô mất bao lâu vẫn luôn là thắc mắc của nhiều người bởi đây là phương tiện đi lại rất cần thiết. Vậy thời gian cụ thể là bao lâu? các bác tài tham khảo rõ bài viết dưới đây nhé!

Xe ô tô vốn là một loại phương tiện di chuyển thường xuyên, vì vậy mỗi khi cần được sơn lại thì việc di chuyển của nhiều người hẳn sẽ rất bất tiện khi không có xe. Chính vì thế mỗi khi buộc phải sơn lại xe thì chắc hẳn nhiều người sẽ quan tâm đến việc sơn xe ô tô mất bao lâu để thực hiện. Hãy để Gia Định Auto giúp bạn giải đáp thắc mắc này ngay trong bài viết dưới đây nhé!

Quy trình sơn xe mất bao lâu để thực hiện?

Tham khảo video gương xe không gập thì phải xử lý thế nào?

1. Những yếu tố làm ảnh hưởng đến thời gian sơn xe ô tô

Tùy thuộc vào sự chuyên nghiệp của mỗi người thợ thực hiện mà thời gian sơn xe ô tô cũng như chất lượng sơn sẽ có sự khác biệt. Ngoài ra, với mỗi loại xe ô tô khác nhau cũng sẽ có khoảng thời gian sơn khác nhau.

Cụ thể, đối với những chiếc xe có kích thước nhỏ, thiết kế đơn giản thì thời gian thực hiện sẽ có phần nhanh chóng hơn so với loại xe kích thước lớn và nhiều chi tiết. Như vậy, vấn đề sơn xe ô tô mất bao lâu sẽ còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố, cụ thể như:

  • Loại xe ô tô.
  • Dạng sơn xe ô tô.
  • Diện tích của xe: sơn toàn bộ xe hay chỉ một số bộ phận xe.
  • Loại sơn xe ô tô được lựa chọn có tốt hay không, có nhanh khô không.
  • Độ trầy xước cũng như mức độ hỏng của lớp sơn xe cũ.
  • Quy trình sơn xe của từng garage.
  • Tay nghề thực hiện của đội ngũ kỹ thuật viên.

2. Sơn xe ô tô mất bao lâu để khô? 

Sau khi đã thực hiện hết các công đoạn trong quy trình sơn xe ô tô, bạn cần phải đợi cho lớp sơn khô trong buồng sơn sấy và thời gian để sơn khô thường sẽ rơi vào khoảng 30 phút. Tuy nhiên, để có thể biết được chính xác việc sơn xe ô tô mất bao lâu để thực hiện thì sẽ rất khó bởi quy trình sơn xe phải trải qua nhiều công đoạn và ở mỗi đơn vị sẽ có sự khác nhau.

Dưới đây là thông tin về thời gian sơn xe cũng như một số dạng sơn mà chúng tôi đã tổng hợp được để bạn đọc có thể tham khảo và sắp xếp công việc của mình trước khi mang xe ô tô đi sơn.

  • Thời gian thực hiện việc sơn vá, sơn dặm: Thông thường sẽ lấy ngay trong ngày.
  • Thời gian thực hiện sơn quây (trừ phần nóc, cốp và capo): Khoảng 2 ngày – 3 ngày thực hiện.
  • Thời gian để sơn cả xe: Thường sẽ mất khoảng 3 ngày – 4 ngày thực hiện.
  • Thời gian thực hiện việc sơn đổi màu: Thông thường sẽ rơi vào khoảng 7 ngày – 9 ngày.

Ngoài ra, tùy thuộc vào nền sơn xe ô tô của bạn tốt hay kém thì thời gian thực hiện sẽ có sự thay đổi nhanh hoặc chậm hơn.

Thời gian sơn của mỗi chiếc xe sẽ không giống nhau

3. Trải nghiệm dịch vụ sơn xe ô tô chất lượng tại Gia Định Auto

Khi quyết định sơn xe ô tô thì việc lựa chọn địa chỉ uy tín để thực hiện là một điều thật sự rất quan trọng. Bởi công việc này không chỉ đòi hỏi kinh nghiệm, trình độ chuyên môn kỹ thuật của người thợ thực hiện mà còn cần phải có đầy đủ những trang thiết bị hỗ trợ. Nếu quá trình sơn xe xảy ra sai sót dù là rất nhỏ cũng có thể ảnh hưởng trực tiếp đến diện mạo của chiếc xe ô tô.

Gia Định Auto là một địa chỉ uy tín hàng đầu trên thị trường hiện nay. Sở hữu một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc và bảo dưỡng ô tô, Gia Định Auto chắc chắn sẽ khiến khách hàng hoàn toàn hài lòng khi trải nghiệm dịch vụ tại đây.

Như vậy là qua bài viết trên, chúng tôi đã giúp bạn giải đáp thắc mắc sơn xe ô tô mất bao lâu. Nếu cần thiết phải sơn xe ô tô, bên cạnh việc tính toán thời gian, đừng quên lựa chọn một địa chỉ uy tín để trải nghiệm dịch vụ bạn nhé!

Xem thêm bài viết: TOP 5 ĐỊA CHỈ SƠN XE Ô TÔ UY TÍN TPHCM DÀNH CHO BẠN

 

0932 746 748 - 0978 023 587

giadinhauto.com

Địa chỉ339 phan văn hớn tân thới nhất Quận 12, tphcm

Email: autogiadinh17@gmail.com


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng