SƠN XE Ô TÔ GIÁ RẺ - CHẤT LƯỢNG BỀN, ĐẸP TẠI GIA ĐỊNH AUTO

Dịch vụ sơn xe ô tô đang nhận được nhiều phản ánh tích cực từ phía khách hàng. Để được tư vấn thêm về sơn xe ô tô bạn hãy liên hệ: 0932 746 748 ngay hôm nay nhé

Xã hội ngày càng phát triển đi kèm với đó nhiều dịch vụ ra đời đem lại nhiều tiện ích cho người dùng – một trong số đó chính là dịch vụ sơn xe ô tô giá rẻ. Cụ thể hơn bạn hãy tham khảo ngay bài viết: “Sơn xe ô tô giá rẻ - chất lượng bền, đẹp tại Gia Định Auto” sau đây.

Dịch vụ sơn xe ô tô tại GiadinhAuto

1. Giới thiệu dịch vụ sơn xe ô tô chuyên nghiệp, mẫu đẹp tại GiadinhAuto

Có những khách hàng chia sẻ với chúng tôi rằng nếu cứ chạy mãi 1 chiếc xe họ cũng cảm thấy nhàm chán. Vậy có cách nào khắc phục được tình trạng này không, hoàn toàn có thể, bạn hoàn toàn có thể tìm tới dịch vụ sơn xe ô tô giá rẻ tại GiadinhAuto.

Bình thường nếu bạn sử dụng xe ô tô hàng ngày thì việc không may va quệt, hay lỡ tay khiến xe bị trầy xước lớp sơn xe bên ngoài là điều hoàn toàn có thể xảy ra và khó tránh khỏi. Dịch vụ sơn xe sẽ xử lý cho bạn bằng chất liệu sơn cao cấp sẽ giúp bạn lấy lại được màu sơn, phục hồi lại y như hiện trạng xe thuở ban đầu.

Hơn thế nữa khi bạn sử dụng dịch vụ sơn xe ô tô giá rẻ tại GiadinhAuto bạn hoàn toàn yên tâm bởi màu sơn phục hồi lại còn có thể bắt mắt hơn nhiều, giúp xe bạn trông thật sang trọng, mới lạ.

sơn xe ô tô

Sơn xe ô tô tại GiadinhAuto

2. Hỏi - đáp về dịch vụ sơn xe ô tô hiện nay

2.1. Khi nào nên sơn xe ô tô?

Việc sơn lại xe ô tô bạn có thể thực hiện khi bạn đã đi xe được 1 thời gian, xe bạn bị bóp méo, xước sơn, bị trầy xước hoặc thậm chí xe bạn có thể bị bong tróc thành từng mảng, nếu càng để lâu bạn sẽ thấy các vết đó trở nên hư hỏng nặng thêm. Chính vì thế bạn nên sơn lại xe ô tô để tránh cho xe bị trầy xước thành mảng lớn, bong sơn và gỉ sét gây hư hỏng thêm các bộ phận khác.

2.2. Sơn xe ô tô mất bao lâu?

Tùy thuộc vào loại xe, tình trạng xe mà thời gian sơn xe tô tô sẽ có sự khác nhau, bạn có thể liên hệ tư vấn trực tiếp qua số 0932 746 748 bởi nhân viên công ty GiadinhAuto để được tư vấn, báo giá kịp thời.

Xe oto sau khi sơn lại tại GiadinhAuto

2.3. Có nên sơn hết cả xe ô tô không?

Nếu có điều kiện bạn nên sơn lại toàn bộ xe ô tô, tuy nhiên bạn cũng có thể cân nhắc tùy vào hiện trạng xe mình hiện tại. Trường hợp xe bong tróc nhiều bạn nên sơn lại toàn bộ cả xe ô tô bởi việc sơn xe ô tô không chỉ tăng thêm tính thẩm mỹ cho xe, chiếc xe của bạn thêm đẹp hơn và còn có thể bảo vệ được những chi tiết, phụ tùng có trên xe.

Hoặc sau thời gian mua xe, bạn muốn đổi sang màu phong thủy của xe thì có thể sơn đổi màu xe để thay đổi cách nhìn.

3. Nên sơn xe ô tô tại địa chỉ nào uy tín nhất

Hiện nay trên thị trường có nhiều đơn vị nhận sơn xe ô tô, trong đó có công ty GiabinhAuto là đơn vị đáng tin cậy được khách hàng đánh giá cao.

Sơn xe ô tô giá rẻ tại GiadinhAuto

CAM KẾT KHI SỬ DỤNG DỊCH VỤ SƠN TẠI GIA ĐỊNH AUTO:

  • Màu sơn được bảo hành 365 ngày
  • Sơn đúng màu chuẩn theo yêu cầu của chủ xe
  • Luôn thay đổi màu, học hỏi kỹ thuật nâng cao tay nghề sơn để đáp ứng màu xe theo thời thế.
  • Quà tặng dịch vụ 399k
  • Giảm 10% cho lần bảo dưỡng xe tại gara sau khi áp dụng dịch vụ sơn

Tại GiabinhAuto chúng tôi đem tới cho bạn dịch vụ sửa chữa, thay thế phụ tùng, sơn xe ô tô chất lượng tốt nhất, màu sơn bền đẹp, giá thành phải chăng.

Còn chần chờ gì nữa, bạn hãy truy cập vào website http://giadinhauto.com/ để được tư vấn online hoặc gọi ngay cho chúng tôi theo số máy 0932 746 748 để được tư vấn, hỗ trợ kịp thời. Địa chỉ chúng tôi tại : 339 Phan Văn Hớn tân Thới Nhất Quận 12 Tphcm.

Xem thêm bài viết: QUY TRÌNH SƠN XE Ô TÔ BỊ XƯỚC ĐẠT CHUẨN 

<< DẤU HIỆU CHO THẤY CẦN THAY ĐĨA PHANH Ô TÔ >>

 

0932 746 748 - 0978 023 587

giadinhauto.com

Địa chỉ339 phan văn hớn tân thới nhất Quận 12, tphcm

Email: autogiadinh17@gmail.com


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng