QUY TRÌNH SƠN XE OTO BẠN NÊN BIẾT TRƯỚC KHI SƠN XE

Quy trình sơn xe oto là chủ đề nhận được nhiều sự quan tâm của các bạn độc giả trên cả nước. Để tìm hiểu chi tiết về sơn xe ô tô bạn hãy tham khảo nội dung sau.

Thời gian gần đây quy trình sơn xe ô tô là chủ đề thu hút đông đảo sự quan tâm từ khách hàng trên cả nước. Vậy sơn xe oto là gì, quy trình sơn xe ô tô chuyên nghiệp ra sao, lựa chọn đơn vị sơn xe ô tô nào uy tín nhất? Đây là băn khoăn chung của nhiều độc giả, trong phần nội dung bài sau đây chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn câu trả lời đầy đủ nhất.

Dịch vụ sơn xe oto uy tín tại Gia Định Auto

1. Sơn xe oto là gì?

Sơn xe oto được biết là những kỹ thuật nhằm lấy lại diện mạo, hình dáng màu sơn ban đầu của 1 bộ phận, một chi tiết trên xe hoặc toàn bộ xe. Ngày nay dịch vụ sơn xe ô tô càng được nhiều khách hàng quan tâm, ưu tiên lựa chọn cho xe của gia đình nhà mình.

2. Quy trình sơn xe oto chuyên nghiệp

Dưới đây là quy trình sơn xe oto chuyên nghiệp chúng tôi tổng hợp lại để bạn tham khảo, nếu bạn thấy thông tin hữu ích hãy chia sẻ đến bạn bè của bạn nhé.

Công đoạn 1: Tiến hành vệ sinh và tẩy sét xe

Công đoạn 2: Tiến hành chà nhám trên xe

Công đoạn 3: Tiến hành tẩy các vết dầu mỡ

Công đoạn 4: Sơn lót trên xe nhằm chống ăn mòn

Công đoạn 5: Trét đắp và sấy hồng ngoại cho xe

Công đoạn 6: Chà nhám

Công đoạn 7: Lau sạch bề mặt và che chắn

Công đoạn 8: Tiến hành phun sơn lót và sấy khô

Công đoạn 9: Tiến hành chà nhám sơn lót trên xe

Công đoạn 10: Lau sạch bề mặt và che chắn trên xe

Công đoạn 11: Tiến hành phun màu và chờ khô xe lại

Công đoạn 12: Tiến hành phun dầu bóng và sấy khô xe

Công đoạn 13: Tiến hành đánh bóng, kiểm tra kỹ độ mịn, độ bóng của lớp sơn xe bằng ánh sáng tự nhiên cùng với đèn chuyên dụng cao cấp.

Công đoạn 14: Bàn giao xe đến khách hàng.

Dịch vụ sơn xe ô tô giá tốt tại Gia Định

3. Lựa chọn đơn vị sơn xe oto nào giá tốt nhất

Hiện nay trên thị trường có nhiều cơ sở sơn xe oto, chỉ cần 1 lần nhấp chuột tìm kiếm trên mạng bạn sẽ nhận được hàng trăm kết quả dịch vụ sơn xe ô tô khác nhau. Tuy nhiên để lựa chọn cơ sở uy tín hãy tham khảo ngay địa chỉ: GiadinhAuto – cơ sở sơn xe ô tô  uy tín, đáng tin cậy tại TP HCM.

GiadinhAuto là đơn vị uy tín đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sơn xe oto có thể sơn toàn bộ hoặc sơn từng bộ phận. Chúng tôi cam kết sẽ đem đến cho bạn dịch vụ chăm sóc xe, thay thế phụ tùng, sơn xe ô tô tốt nhất.

Gia Định chuyên sơn xe ô tô giá rẻ

4. Cảm nhận của khách hàng sau khi trải nghiệm dịch vụ sơn xe oto tại Giadinhauto

Anh Nguyễn Trọng Hợp (0987 336 8xx, Quận 6 – TP HCM) chia sẻ:

"Mình biết đến đơn vị Giadinhauto qua 1 người bạn thật tình cờ, sau khi sử dụng dịch vụ sơn xe oto tại đây mình rất hài lòng. Nhân viên trong công ty hoàn thành công việc 1 cách chuyên nghiệp, cẩn thận, chịu khó nên xe được hoàn thành trong thời gian nhanh."

Dịch vụ sơn xe oto chuyên nghiệp tại Giadinhauto

Bên cạnh đó công ty Giadinhauto còn có mức chi phí sơn xe phải chăng, chất lượng sơn cao cấp giúp cho xe của mình sáng bóng và không bị bong tróc trong quá trình sử dụng.”

Thay mặt cho công ty, chúng tôi xin gửi lời cảm ơn đến với anh Hợp, chúng tôi cam kết luôn cố gắng đem đến cho quý vị dịch vụ sơn xe oto tốt nhất. Còn bất kỳ băn khoăn nào bạn hãy liên hệ đến công ty chúng tôi theo số máy  0932 746 748 để được tư vấn hỗ trợ tại nhà. 

Xem thêm bài viết: QUY TRÌNH SƠN XE Ô TÔ BỊ XƯỚC ĐẠT CHUẨN

 

0932 746 748 - 0978 023 587

giadinhauto.com

Địa chỉ339 phan văn hớn tân thới nhất Quận 12, tphcm

Email: autogiadinh17@gmail.com


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng