Quy Trình Bảo Dưỡng Điện Lạnh Oto Thông Thường

Tìm hiểu chi tiết quy trình bảo dưỡng điện lạnh oto tiêu chuẩn và địa chỉ bảo dưỡng, sửa chữa điện lạnh oto chuyên nghiệp uy tín GIADINHAUTO.

Mỗi khi đưa xế hộp của mình đi bảo dưỡng điện lạnh oto chắc chắn ai cũng muốn biết trước về quy trình bảo dưỡng tại trung tâm hoặc garage oto diễn ra như thế nào. Vậy bài viết dưới đây GIADINHAUTO sẽ chia sẻ về quy trình này giúp bạn đọc có cái nhìn rõ ràng và toàn diện hơn.

1. Quy trình bảo dưỡng điện lạnh o to

Quy trình bảo dưỡng điện lạnh o to tiêu chuẩn

Trước khi bước vào quy trình bảo dưỡng hệ thống điện lạnh oto, chúng ta sẽ tìm hiểu về các hạng mục cần kiểm tra, xác định vấn đề hay lỗi nếu có của hệ thống.

1.1. Các hạng mục kiểm tra khi bảo dưỡng điện lạnh oto

Để bảo dưỡng hệ thống điện lạnh cho ô tô đúng cách, cần biết chính xác các hạng mục cần kiểm tra là gì. Từ đó mới có thể phát hiện ra các vấn đề và sự cố mà hệ thống điện lạnh đang gặp phải. Những hạng mục cần kiểm tra cụ thể là:

  • Kiểm tra lượng gas, môi chất lạnh và thử xì gas lạnh.
  • Kiểm tra dàn nóng, dàn lạnh và máy nén (lốc lạnh).
  • Kiểm tra dây curoa xem có mòn hay chùng không.
  • Kiểm tra các dây và giắc nối, cảm biến trong hệ thống điện lạnh ô tô.
  • Kiểm tra lọc gió, hệ thống dẫn gió dẫn hơi lạnh.
  • Kiểm tra quạt, bass nối đỡ các chi tiết trong hệ thống điện lạnh ô tô.

1.2. Quy trình các bước bảo dưỡng điện lạnh oto

Bảo dưỡng điện lạnh oto như thế nào

Sau các hạng mục cần kiểm tra thì quy trình bảo dưỡng điện lạnh oto đúng cách  là cực kỳ quan trọng giúp việc bảo dưỡng đặt hiệu quả tối đa. Dưới đây là quy trình tiêu chuẩn tại các trung tâm và garage uy tín.

Bước 1: Kiểm tra tổng quát hệ thống dàn lạnh, lỗ thoát nước của dàn lạnh, dàn nóng, lốc điều hòa, phin lọc, khí nén có đủ áp suất không, hiệu suất làm lạnh như thế nào.

Bước 2: Tiến hành tháo lọc gió của hệ thống điều hòa ở phía trước ghế phụ để kiểm tra, vệ sinh hoặc thay thế nếu hỏng hóc.

Bước 3: Sử dụng thiết bị chuyên dụng để kiểm tra mức độ bám bẩn của dàn lạnh. Tùy vào tình trạng mà kỹ thuật viên sẽ tư vấn nên sửa chữa hoặc thay thế mới cho đảm bảo.

Bước 4: Vệ sinh giàn lạnh bằng các dụng cụ và dung dịch chuyên dụng.

Bước 5: Tiến hành kiểm tra và tư vấn cho khách hàng để lựa chọn vệ sinh, sửa chữa hoặc thay mới nếu cần thiết đối với các bộ phận sục rửa dàn nóng, phin lọc, lốc điều hòa,... 

Bước 6: Lắp đặt lại các bộ phận, dùng các thiết bị chẩn đoán chuyên dụng để kiểm tra hoạt động của hệ thống điều hòa một lần nữa sau khi bảo dưỡng. Cuối cùng, nếu hệ thống không còn bất cứ vấn đề gì nữa, hoạt động ổn định là quá trình bảo dưỡng điện lạnh oto hoàn thành.

2. Bảo dưỡng điện lạnh ô tô chuyên nghiệp Giadinhauto

Địa chỉ bảo dưỡng điện lạnh ô tô uy tín hàng đầu

Nếu bạn đang tìm kiếm trung tâm bảo dưỡng điện lạnh ô tô hãy đến với đơn vị sửa chữa, bảo dưỡng ô tô chuyên nghiệp và uy tín GIADINHAUTO. Chúng tôi luôn cập nhật đầy đủ công cụ hỗ trợ sửa chữa ô tô, các tool chuyên dụng và máy chẩn đoán hiện đại. 

Ngoài ra còn có đội ngũ những kỹ thuật viên sửa chữa điện lạnh ô tô giàu chuyên môn, kinh nghiệm chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách khi lựa chọn sử dụng dịch vụ tại đây.

Bất kể khi nào cần tư vấn bảo dưỡng, sửa chữa điện lạnh oto hãy liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 0932746748, website: http://giadinhauto.com/ hoặc đến trực tiếp địa chỉ garage tại 339 phan văn Hớn tân thới nhất quận 12 tphcm để được tư vấn và phục vụ tốt nhất.

Xem thêm: Tầm Quan Trọng Của Hệ Thống Điện Lạnh Ô Tô

 

0932 746 748 - 0978 023 587

giadinhauto.com

Địa chỉ339 phan văn hớn tân thới nhất Quận 12, tphcm

Email: autogiadinh17@gmail.com


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng