MỨC GIÁ SƠN PHỦ GẦM XE Ô TÔ NĂM 2021

Giá sơn phủ gầm xe ô tô rất đa dạng bởi nhiều đơn vị cung cấp khác nhau, cần có sự so sánh giá từ nhiều nơi để kết hợp lựa chọn trung tâm uy tín và chất lượng.

Phủ gầm xe ô tô có giá bao nhiêu là thắc mắc của nhiều người, vì đây là dịch vụ được quan tâm hàng đầu để giảm những tác động xấu và bảo vệ gầm xe. Với nhu cầu ngày càng gia tăng như hiện tại, có rất nhiều trung tâm tiến hành cung cấp dịch vụ liên quan với nhiều mức giá khác nhau. Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây để tìm được cách lấy giá sơn phủ gầm xe ô tô nhé!

1. Khi nào nên sơn phủ gầm xe ô tô?

Trước khi tìm hiểu giá sơn phủ gầm xe ô tô, hãy cùng tìm hiểu khi nào nên tiến hành phủ gầm xe ô tô:

Khi nào nên sơn phủ gầm xe ô tô?

Khi mới mua xe 

Chúng ta có thể tiến hành sơn phủ gầm xe ô tô khi mới mua xe bởi vào thời điểm này, gầm xe chưa phải chịu những tác động của môi trường bên ngoài, chưa gặp phải một số tình trạng hao mòn, hư hại hay rỉ sét. 

Bên cạnh đó, quy trình sơn gầm xe ô tô sẽ đơn giản hơn, giá sơn phủ gầm xe ô tô ở thời điểm này cũng sẽ thấp hơn một chút vì không cần qua bước tẩy rỉ sét, việc sơn cũng đơn giản và diễn ra nhanh chóng với độ bền lâu hơn. 

Khi xe bị xuống cấp 

Ngoài ra, vẫn còn một trường hợp nên tiến hành phủ gầm xe ô tô - khi xe bị xuống cấp. Đối với những chiếc xe đã được mua và sử dụng trong thời gian dài, quy trình phun sơn sẽ khó khăn hơn vì lúc này, xe đã bị tác động bởi môi trường, có thể bị rỉ sét, bám bụi hoặc phát ra nhiều tiếng ồn. Mức giá sơn phủ gầm xe ô tô lúc này cũng cao hơn vì cần phải thêm bước tẩy rỉ sét để tránh ảnh hưởng đến toàn bộ khung của gầm xe. 

2. Quy trình sơn phủ gầm xe ô tô

Giá sơn phủ gầm xe ô tô chịu ảnh hưởng bởi quyết định của các trung tâm cung cấp dịch vụ khác nhau, một quy trình sơn phủ gầm cơ bản gồm các bước sau:

Bước 1: Thực hiện chuẩn bị kỹ càng những dụng cụ cần thiết và dung dịch để phun phủ gầm. 

Tại bước này, người tiến hành sơn phủ gầm cần căn cứ vào kích thước của xe khác nhau sẽ có lượng dung dịch được pha chế với lượng sao cho phù hợp. 

Bước 2: Tiến hành vệ sinh gầm xe để loại bỏ tác động của các yếu tố môi trường. 

Đây là bước quan trọng vì qua bước này, gầm xe được làm sạch và vệ sinh một cách kỹ lưỡng để tăng độ bám dính của lớp sơn phủ gầm. Vệ sinh gầm xe cần được sử dụng những loại dung dịch chuyên dụng, có khả năng tẩy rỉ sét để tạo ra bề mặt tốt nhất cho sơn bám vào. Ở những vùng không cần sơn phủ gầm thì kỹ thuật viên có thể phủ bằng nilon hoặc băng dính. 

Quy trình sơn phủ gầm xe ô tô

Thời gian vệ sinh gầm xe chịu ảnh hưởng bởi mức độ bám bẩn và mức độ rỉ sét, qua đó, thời gian xử lý cũng sẽ khác nhau, thường giao động từ 1.5 đến 3 tiếng.

Bước 3: Tiến hành hoàn thiện bước phun phủ gầm xe.

3. Giá sơn phủ gầm xe ô tô TPHCM

Giá sơn phủ gầm xe ô tô hiện nay rất đa dạng tùy thuộc vào gói thực hiện, chất lượng sản phẩm dung dịch phủ gầm và đơn vị tiến hành phun quyết định. Ngoài gói cơ bản, nhiều đơn vị còn cung cấp những gói sơn phủ gầm cap cấp nhờ tăng cường các hạng mục như:

  • Bổ sung thêm nhiều lớp dung dịch xịt phủ hơn. 
  • Cung cấp thời gian bảo hành cho sản phẩm sơn xịt phủ xe cho khách hàng. 
  • Chính sách bảo dưỡng sau khi sơn.
  • Rửa xe miễn phí cho khách hàng mua gói dịch vụ.
  • Miễn phí hút bụi các nội thất và giặt thảm sàn,... 

Giá phủ gầm xe ô tô tùy thuộc vào dòng xe, loại sơn phủ gầm và thời điểm sơn,.. Gia Định chia sẻ mức giá để anh em tham khảo thêm :

  • Xe 4 – 5 chỗ như : Kia Morning, Hyundai i10, Toyota Wigo… : 2 triệu – 3,5 triệu đồng
  • Xe 5 chỗ từ hạng B trở lên như Toyota Vios, Hyundai Accent, Mazda 3…: 2,5 – 4,2 triệu đồng
  • Xe 5 chỗ gầm cao và xe 7 – 8 chỗ như Mazda CX-5, Toyota Innova, Honda CR-V…: 3 triệu – 5,5 triệu đồng
  • Xe hạng sang: Từ 3,9 triệu đồng trở lên

Nói chung là giá cả chỉ mang tính chất tham khảo, anh em bác tài nên liên hệ trực tiếp để biết chính xác giá ở mỗi thời điểm nhé.

Đến với Gia Định auto bạn sẽ nhận được sản phẩm chuyên phủ gầm xe ô tô cao cấp, chất lượng, có thương hiệu, tên tuổi rõ ràng, thông dụng là WURTH với một số ưu điểm nổi trội:

Sơn phủ gầm cách âm wurth

  • Sản phẩm được sản xuất có gốc cao su non tự nhiên giúp bảo vệ gầm xe.
  • Khả năng chống rỉ sét, nước mặn cho các chi tiết dưới gầm xe tốt. 
  • Chống va đập và ngấm nước ở gầm xe.
  • Chống hiện tượng mọt gầm. 
  • Chống ồn cho xe khi di chuyển. 
  • Đảm bảo tuổi thọ cho xe. 

Được ứng dụng sản xuất dựa trên dây chuyền hiện đại với công nghệ cao, cam kết về chất lượng và tiêu chuẩn châu Âu, đây sẽ là sản phẩm chất lượng giúp bảo vệ xe của bạn hiệu quả nhất.

Gia Định auto cam kết sản phẩm được nhập khẩu 100% ở Đức và được tiến hành bởi những kỹ thuật viên tay nghề sẽ mang đến sự hài lòng cho khách hàng.

Trên đây là một số chia sẻ về giá sơn phủ gầm xe ô tô, hi vọng những thông tin này sẽ hữu ích và giúp cho bạn có thêm những hiểu biết về cách tiến hành xịt phủ gầm ô tô tại nhiều trung tâm. Chúc bạn sẽ sớm tìm ra được đơn vị uy tín và đảm bảo chất lượng để xe hoạt động hiệu quả hơn. 

Xem thêm bài viết: ĐỒNG SƠN Ô TÔ LÀ GÌ? LÀM ĐỒNG SƠN Ở ĐÂU UY TÍN?

 

0932 746 748 - 0978 023 587

giadinhauto.com

Địa chỉ339 phan văn hớn tân thới nhất Quận 12, tphcm

Email: autogiadinh17@gmail.com


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng