MỘT SỐ LƯU Ý KHI SƠN DẶM XE Ô TÔ BẠN CẦN BIẾT

Bạn có quan tâm đến sơn dặm xe ô tô, nếu có hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay phần nội dung sau. Để được tư vấn trực tiếp bạn hãy gọi ngay tới số máy 0932746748

Thời gian gần đây dịch vụ sơn dặm xe tô tô đang nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng trên cả nước. Vậy sơn dặm xe ô tô là gì? Một số lưu ý quan trọng nào khi bạn tiến hành sơn dặm xe ô tô cần lưu ý? Để hiểu chi tiết hơn bạn hãy cùng chúng tôi dành chút thời gian tìm hiểu ngay phần nội dung sau.

Sơn dặm xe ô tô uy tín tại Gia Định Auto TP HCM

1. Sơn dặm xe ô tô là gì?

Dịch vụ sơn dặm xe ô tô không còn xa lạ với chúng ta, sơn dặm xe ô tô chính là kỹ thuật sơn lấy lại nước sơn cho xe đang gặp tình trạng trầy xước nhỏ mà bạn không cần phải tiến hành sơn lại toàn bộ cả chiếc xe. Sơn dặm đang được khách hàng ưa chuộng bởi thời gian sơn nhanh chóng không làm bạn bị gián đoạn công việc và có thể tiết kiệm chi phí cho bạn so với việc bạn sơn lại cả chiếc xe.

2. Một số lưu ý quan trọng khi sơn dặm xe ô tô

2.1 Chú ý tuân thủ đúng quy trình sơn dặm xe ô tô

Để việc sơn dặm xe ô tô diễn ra đúng trình tự đem lại kết quả tốt nhất thì cần tuân thủ đúng quy trình sơn dặm xe ô tô, cụ thể là:

Nhân viên kiểm tra sự hư hại của xe kỹ và tiến hành gò lại những phần ô tô bị bóp méo sau đó làm sạch phần bề mặt của xe bằng máy đánh những vết xước. Nhờ cách làm đó sẽ giúp cho chiếc xe tẩy được toàn bộ lớp sơn cũ, tẩy kỹ các vết xước và tiến hành tạo độ bám tốt.

Tiến hành sơn lót chống rỉ lên bề mặt của xe nhằm tránh sự ăn mòn, sau khi bạn sơn lót đợi khoảng 10’ để khô lớp sơn và đánh bằng giấy ráp bảo vệ cho bề mặt của xe được sạch. Kế đó nhân viên tiến hành bả matit vào những chỗ bề mặt trầy xước, lấp đầy chỗ trầy xước trên xe.

Dịch vụ sơn dặm xe ô tô Giadinhauto đáng tin cậy

Tiếp theo nhân viên tiến hành pha màu và phun sơn cho xe: đây được xem là bước quan trọng trong quá trình sơn dặm toàn thân xe ô tô bởi thực chất chúng đang tác động tới màu sơn của xe, nếu bạn pha màu và phun sơn tốt thì chiếc xe của bạn có thể giữ lại được vẻ đẹp tinh tế, sang trọng.

Cuối cùng là đánh bóng lại phần xe bị xước bằng máy chuyên dụng kết hợp dùng lớp xi để bảo dưỡng bề mặt của xe, giúp cho xe có thể chống lại những tác động từ môi trường xung quanh.

Sơn dặm xe giá rẻ tại Giadinhauto

2.2 Cần quan tâm đến nhiệt độ, cách sử dụng đúng dụng cụ sơn dặm chuyên dụng

Trong quá trình sơn dặm xe ô tô bạn cần để ý đến nhiệt độ, nhiệt độ có tham gia quyết định tới chất lượng màu sơn trên xe bạn.

2.3 Nên sử dụng con lăn mới khi sơn dặm

Việc sử dụng con lăn mới khi sơn dặm rất quan trọng nó góp phần giúp bạn tán đều trên những chỗ xe bạn cần dặm.

Giadinhauto chuyên sơn dặm tại TPHCM

3. Liên hệ địa chỉ cung cấp dịch vụ sơn dặm xe ô tô Giadinhauto đáng tin cậy

Công ty Gia Định Auto chuyên cung cấp dịch vụ sơn dặm xe ô tô được nhiều khách hàng ưa chuộng, đánh giá cao. Công ty chúng tôi chuyên sửa chữa ô tô, phủ gầm và cách âm, dịch vụ đồng sơn, cung cấp phụ tùng ô tô chính hãng,... GiadinhAuto cam kết đem đến cho quý khách hàng dịch vụ sơn dặm xe ô tô giá tốt nhất thị trường, nhân viên tư vấn tận tình, tay nghề kỹ thuật cao. 

sơn dặm xe ô tô

đội ngũ kỹ thuật tận tình tại Gia Định

Để được sơn dặm xe ô tô đều màu, sáng bóng, đạt được chất lượng tốt nhất bạn hãy ghé đến công ty Giadinhauto – địa chỉ được nhiều khách hàng tin tưởng, ủng hộ trong thời gian vừa qua. Bạn có thể truy cập vào website: http://giadinhauto.com/ tham khảo thêm thông tin hoặc gọi ngay tới số 0932 746 748 để nhân viên tư vấn kịp thời. 

Xem thêm bài viết: QUY TRÌNH SƠN XE OTO BẠN NÊN BIẾT TRƯỚC KHI SƠN XE

 

0932 746 748 - 0978 023 587

giadinhauto.com

Địa chỉ339 phan văn hớn tân thới nhất Quận 12, tphcm

Email: autogiadinh17@gmail.com


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng