MÁCH BẠN CÁCH MUA SƠN XE Ô TÔ PHÙ HỢP NHẤT

Bạn đã biết nên mua sơn xe ô tô ở đâu giá tốt chưa, nếu chưa hãy tham khảo ngay nội dung bài viết sau chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn địa chỉ uy tín tại Việt Nam.

Xe ô tô sau 1 thời gian sử dụng thường khó tránh khỏi vết xước, va chạm, bạc màu, chính vì thế nhiều khách hàng tìm mua sơn xe ô tô nhằm lấy lại cho xe màu sơn phù hợp, sang trọng. Cụ thể mua sơn xe ô tô ở đâu uy tín – giá tốt nhất, bạn hãy cùng chúng tôi tham khảo trong phần nội dung sau.

Mua sơn xe ô tô giá rẻ tại Gia Định Auto

1. Sơn xe ô tô là gì?

Sơn xe ô tô là dịch vụ phổ biến trong thời gian gần đây nhằm sửa chữa, nâng cấp, lấy lại diện mạo hình dáng cũng như màu sơn ban đầu của 1 chi tiết trên xe hoặc toàn bộ chiếc xe. Ngày nay nhiều khách hàng còn quan tâm đến mua sơn xe ô tô nhằm nâng cấp, làm đẹp thêm cho xế yêu của chính mình.

2. Mách bạn lựa chọn các loại sơn xe ô tô

Thông thường hiện nay một chiếc xe sẽ có khoảng 4 tới 5 lớp sơn, cụ thể lớp sơn theo thứ tự từ trong ra ngoài đó là: lớp sơn chống rỉ, lớp sơn lót, lớp sơn màu và lớp sơn bóng cho xe. Với một số loại xe đắt tiền còn có thêm 1 vài lớp sơn khác nữa.

Thực chất trên thị trường hiện tại còn có nhiều mẫu sơn chất lượng tốt, hàng chính hãng thế nhưng hàng giả, hàng fake cũng rất tràn lan do đó việc chọn lựa loại sơn dành cho xe cũng khiến nhiều chủ xe phải đau đầu. Còn những người làm nghề hoặc kỹ thuật viên thì việc lưu ý 1 số đặc điểm như độ sánh, mùi sơn là có thể phân biệt được sơn giả, sơn thật được.

Sơn xe ô tô đem đến cho xe ô tô của bạn có diện mạo hoàn toàn mới

Trên thị trường hiện nay các đơn vị cung cấp dịch vụ sơn xe ô tô chuyên nghiệp đều ưu tiên dùng những loại sơn chính hãng được nhập khẩu từ các nước sản xuất ô tô lớn như các quốc gia Nhật, Mỹ và Đức nhằm đảm bảo được chất lượng sơn. Ngoài ra nếu bạn mua sơn ô tô ngoại tại chính hãng sản xuất thì sẽ càng đảm bảo được độ bền đẹp của sơn sau khi sơn xong giống với kết quả ban đầu.

Một số loại sơn bạn nên ưu tiên lựa chọn khi mua đó là: sơn R –m là mẫu sơn được nhập khẩu từ Đức, sơn có giá thành cao nhưng chất lượng sơn tốt có thể tạo màu đẹp và bóng. Sơn Dupont là loại sơn được nhập từ mỹ có chất lượng tốt có độ bền màu cao. Sơn Sikkens là sơn có nguồn gốc từ Hà Lan chất lượng khá tốt có thể nói ngang ngửa với dòng Dupont. Ngoài ra sơn Nippon là dòng sơn của Nhật xuất hiện tại Việt Nam có chất lượng ổn cũng là mẫu sơn bạn nên lựa chọn.  

Mua sơn xe ô tô giá tốt tại GiadinhAuto

3. Địa chỉ mua sơn xe ô tô uy tín - giá tốt

Nếu bạn không biết mua sơn ô tô tốt, chưa biết mua ở đâu có thể lựa chọn những gara lớn, địa chỉ uy tín để có thể yên tâm về chất lượng như Gia Định Auto. Hoặc bạn có thể thuê đơn vị GiadinhAuto trực tiếp sơn dặm hoặc sơn toàn bộ xe ô tô cho bạn.

Mua sơn xe ô tô chất lượng cao tại Gia Định Auto

Gia Định Auto là cơ sở uy tín, có nhiều năm kinh nghiệm chắc chắn sẽ là địa chỉ “vàng” giúp cho xế yêu của bạn lấy lại vẻ đẹp sang trọng, bóng đẹp ban đầu. Bạn đọc có thể liên hệ mua sơn ô tô với công ty GiadinhAuto theo địa chỉ sau đây:

Xem thêm bài viết: MỘT SỐ LƯU Ý KHI SƠN DẶM XE Ô TÔ BẠN CẦN BIẾT

 

0932 746 748 - 0978 023 587

giadinhauto.com

Địa chỉ339 phan văn hớn tân thới nhất Quận 12, tphcm

Email: autogiadinh17@gmail.com


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng