Kiểm tra xe ô tô trước khi đi đăng kiểm ở đâu?

Trước tình hình khá phức tạp về việc đăng kiểm ô tô cuối năm 2022 thì rất nhiều anh em phải đau đầu với thủ tục khó khăn hơn. Để tránh mất thời gian chờ đợi và đặc biệt là anh em nào đã độ xe thì cần xem lại mình nên làm gì trước khi đi đăng kiểm nhé. Liên hệ : 0932 746 748

Không chỉ ở tphcm mà hầu hết các tỉnh thành, các trung tâm đăng kiểm xe ô tô cũng ùn tắc, tắc nghẹt hàng trăm hàng nghìn xe nối đuôi xếp hàng chờ đăng kiểm. Có nhiều bác tài phải đi từ rất sớm, xếp hàng cả ngày trời để được đăng kiểm. Và để hạn chế được thời gian chờ đợi, đến lại phải rớt về trang bị tu sửa lại xe về chế độ zin ban đầu thì các bác tham khảo thêm thông tin dưới đây nhé!

đăng kiểm xe ô tô

hàng nghìn xe xếp hàng đợi đăng kiểm

Cần làm những gì để đăng kiểm xe ô tô không bị trượt?

Những điều cần lưu ý khi đi đăng kiểm ô tô hiện nay như sau:

Để có thể vượt qua các kiểm tra đăng kiểm xe ô tô, chủ xe nên bảo dưỡng xe thường xuyên. Trong thực tế, có rất nhiều xe không đạt yêu cầu chỉ vì một lỗi rất nhỏ đó là khí thải từ động cơ đã xuống cấp, bầu lọc gió quá bẩn do không thường vệ sinh và tới khi đi đăng kiểm lại xe ô tô bị lộ ra thì các bác đã bị “tạch”.

Lau sạch nắm lắc cho cả hai biển số trước và sau xe. Kiểm tra lượng nước làm mát động cơ, dầu phanh, dầu trợ lực lái. Kiểm tra toàn bộ bánh xe và chắc chắn rằng không có lốp nào bị mòn. Ngoài ra, các bác cũng cần phải kiểm tra toàn bộ các hệ thống đèn để chắc chắn rằng không bóng nào bị hỏng.

Phanh tay cũng là một trong những bộ phận quan trọng nhất cần phải lưu ý trước khi mang xe đi đăng kiểm. Đừng quên kiểm tra xe xem còi xe có quá to hoặc nhỏ hay không, kiểm tra độ ồn của xe khi hoạt động, độ kín khít của hệ thống thoát khí thải, tiêu chuẩn nồng độ khí thải ra, độ đục của khói xe phát ra, độ kín khít của hệ thống cung cấp nhiên liệu.

đăng kiểm xe ô tô

Các chi tiết nhỏ khác như dây đai an toàn, chốt cửa, tay mở đều bắt buộc phát kiểm tra kĩ.

Sau đó, chủ xe có thể chuyển sang kiểm tra tiêu chuẩn môi trường của xe mình và khắc phục những tiêu chuẩn chưa được đáp ứng để chuẩn bị cho việc đăng kiểm.

Tốt nhất, các bác hãy đưa xe đến 1 gara ô tô gần nhất để bảo dưỡng và kiểm tra tất cả các hạng mục, thông báo với gara xe của các bác cần đi đăng kiểm lại xe ô tô, họ sẽ giúp các bác kiểm tra hết mọi thứ.

Gara ô tô Gia định chuyên đại tu, sữa chữa, bảo dưỡng xe ô tô chuyên nghiệp tại 201 - 203 Lý thường Kiệt phường 6 quận Tân Bình tphcm.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sữa chữa, thay thế phụ tùng. Đặc biệt với cái Tâm trong nghề sẽ mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

đăng kiểm xe ô tô

kiểm tra xe trước khi đi đăng kiểm tại Gia Định

Đặc biệt, với thời điểm gay gắt về đăng kiểm ô tô như hiện tại thì gara Gia Định cũng tăng cường tư vấn, hỗ trợ vật tư thay thế cho bác tài nào đang đi xe độ về nguyên bản để đăng kiểm. Liên hệ tư vấn ngay : 0932 746 748 gặp Mr. Huấn.

Xem thêm << Nên sắm thiết bị ô tô nào khi sử dụng ô tô dịp tết >>

<< Note ngay 04 trường hợp đăng kiểm ô tô bị từ chối >>

 

 

0932 746 748 - 0978 023 587

giadinhauto.com

Địa chỉ339 phan văn hớn tân thới nhất Quận 12, tphcm

Email: autogiadinh17@gmail.com


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng