KHI CẦN DỊCH VỤ SỬA CHỮA Ô TÔ NÊN CHỌN TRONG HÃNG HAY GARA BÊN NGOÀI

Đây là những câu hỏi được không ít người dùng ô tô trên thị trường Việt Nam quan tâm tìm kiếm câu trả lời. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giúp các bạn có sự lựa chọn tốt nhất khi đi bảo dưỡng và sửa chữa xe ô tô.

1. Những băn khoăn khi lựa chọn dịch vụ sửa chữa ô tô

Kinh tế hiện nay đang phát triển mạnh mẽ từ đó thúc đẩy nhu cầu sử dụng phương tiện ô tô tăng lên. Kéo theo là nhiều trung tâm dịch vụ sửa chữa bảo dưỡng ô tô ra đời.

Đầu phương tiện ô tô tăng lên các trung tâm bảo dưỡng và sửa chữa ô tô cũng đông đúc theo. Có rất nhiều khách hàng phải đối mặt với việc phải đợi chờ trong khi chất lượng dịch vụ vẫn còn là một dấu hỏi.

Việc bảo dưỡng và sửa chữa ô tô ở đâu là một trong những băn khoăn không nhỏ đối với người sử dụng xe ? Bạn đưa vào hãng, chấp nhận sự chờ đợi, chấp nhận giá cả cao để mua lại cảm giác yên tâm? Hay đưa vào các garage bên ngoài để tiết kiệm thời gian và tiền bạc?

2. Những ưu điểm và nhược điểm của dịch vụ sửa chữa ô tô trong hãng

2.1. Ưu điểm

Đầu tiên chúng ta phải kể tới ưu điểm của dịch vụ sửa chữa ô tô trong hãng chính là chất lượng các phụ tùng và phụ kiện thay thế luôn đảm bảo tốt nhất. Các đại lý ủy quyền phải thực hiện các cam kết về chất lượng, đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng theo quy định của hãng. Những điều này khiến khách hàng an tâm hơn khi chăm sóc xe tại đây.

Đối với ô tô còn trong thời hạn bảo hành các bác tài nên bảo dưỡng xe tại chính hãng để đảm bảo chế độ bảo hành xe được tốt nhất.

Ngoài ra tất cả chi tiết sửa chữa và thay thế phụ tùng sẽ được hãng xe bảo hành, với các quy định bảo hành của hãng.

Dịch vụ sửa chữa ô tô chính hãng có đầy đủ máy móc cần thiết nhất để có thể sửa chữa và bảo dưỡng. Quy trình quản lý việc sửa chữa bảo dưỡng chất lượng dịch vụ vô cùng chặt chẽ đảm bảo an toàn cho xe.

2.2. Nhược điểm

- Nhược điểm của phương án bảo dưỡng xe ô tô trong hãng là chi phí cao từ 2 – 3 lần so với gara bên ngoài. Hoặc có thể phát sinh những hao phí không cần thiết khác do phải áp dụng tiêu chuẩn của hãng khi thay thế phụ tùng.

3. Ưu điểm và nhược điểm của dịch vụ sửa chữa ô tô tại gara bên ngoài

3.1. Những ưu điểm

Ưu điểm đầu tiên khi sử dụng dịch vụ sửa chữa ô tô tại gara bên ngoài sẽ tiết kiệm được khá nhiều chi phí so với trong hãng. Chúng ta có thể sử dụng vật tư và phụ tùng thay thế của nhà sản xuất thứ ba nhưng vẫn đảm bảo về kỹ thuật mà lại tiết kiệm được rất nhiều chi phí.

Thợ sửa chữa là tay nghề vạn năng vì được sửa chữa nhiều loại xe khác nhau. Nhiều hãng xe khác nhau nên tay nghề của các thợ tại các garage bên ngoài sẽ có thể cao hơn.

Sự linh hoạt về các phương án giải quyết các vấn đề kỹ thuật sẽ mang nhiều lợi ích cho chủ xe như sử dụng lại vật tư hay sửa chữa lại phụ tùng hư hỏng.

3.2. Những nhược điểm của dịch vụ sửa chữa ô tô tại gara bên ngoài

Là khó xây dựng được lòng tin và khó mang lại cảm giác yên tâm cho khách hàng so với các đại lý ủy quyền chính hãng khác.

Ô tô của bạn sẽ không còn được bảo hành từ chính hãng nữa do đó dịch vụ sửa chữa và bảo dưỡng xe ô tô bên ngoài có nhiều chủng loại khác nhau. Nên mức độ chuyên môn thường không cao so với chính hãng.

4. Kết luận

Nếu xe của bạn vẫn còn trong thời hạn bảo hành thì bạn nên chọn dịch vụ sửa chữa ô tô chính hãng. 

Nếu bạn cần một địa chỉ uy tín để gửi gắm xế yêu, hãy đến với Gia Định auto

Nhưng khi xe đã qua thời gian bảo hành của hãng thì việc lựa chọn các đơn vị sửa chữa và bảo dưỡng ô tô uy tín bên ngoài là một lựa chọn cần thiết để có thể tiết kiệm thời gian và chi phí. Nếu bạn cần một địa chỉ uy tín để gửi gắm xế yêu, hãy đến với Gia Định auto tại website http://giadinhauto.com/ để trải nghiệm dịch vụ chăm sóc xe xe chất lượng đạt chuẩn

Xem thêm bài viết: GIA ĐỊNH AUTO - GARA SỬA CHỮA Ô TÔ TẠI TPHCM UY TÍN VÀ CHẤT LƯỢNG

 

0932 746 748 - 0978 023 587

giadinhauto.com

Địa chỉ339 phan văn hớn tân thới nhất Quận 12, tphcm

Email: autogiadinh17@gmail.com


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng