[ đừng bỏ lỡ] 04 BIỆN PHÁP BẢO QUẢN SỬA CHỬA GẦM Ô TÔ

Sửa chữa gầm ô tô là cả một chặng đường chi phí với mong muốn cho chiếc xe của mình luôn bền đẹp. Nhưng để luôn bền, đẹp thì các bác cần biết cách bảo quản. Đừng bỏ lỡ bài viết 04 biện pháp bảo quản gầm ô tô dưới đây nhé!

Những hư hỏng xảy ra ở hệ thống khung gầm ô tô luôn là những hư hỏng khó kiểm soát, vì vậy việc bảo vệ luôn là quan trọng.

Nếu chủ xe không chú ý để khung gầm xe rơi vào tình trạng hư hỏng trong một thời gian dài sẽ gây ảnh hưởng đến các bộ phận khác của xe. Nghiêm trọng hơn, tình trạng khung gầm xe hỏng có thể dẫn đến hư hại động cơ gây chết máy vừa khiến cho chi phí sửa chữa gầm ô tô trở nên tốn kém hơn vừa làm ảnh hưởng đến hoạt động của xe.

Khung gầm xe bao gồm toàn bộ phần gác-đờ-bu sau và phía dưới khung xe. Gầm xe là khu vực bằng kim loại và thường xuyên phải tiếp xúc với nước, bùn đất bắn lên do lực li tâm khi bánh xe quay… Chính vì vậy, gầm xe rất dễ bị gỉ, có thể dẫn tới mọt gầm, đuôi xe…

sửa chữa gầm ô tô

khung gầm là bộ phận quan trọng thường xuyên tiếp xúc với các chất gây gỉ sét, bào mòn...vì vậy cần quan tâm để sửa chữa gầm ô tô

Gỉ sét gầm xe không chỉ ảnh hưởng tới quá trình vận hành mà còn làm giảm tuổi thọ của xe.

Do đó, các bác cần bảo dưỡng và sửa chữa gầm ô tô , phòng chống gỉ sét bằng 04 biện pháp cơ bản dưới đây :

- Thường xuyên vệ sinh gầm xe: Sau khi đi mưa, các bác nên đi vệ sinh xe sạch sẽ để loại bỏ tất cả bùn đất, bụi bẩn và nước mưa bám ở gầm xe.

sửa chữa gầm ô tô

vệ sinh gầm xe thường xuyên để bảo quản gầm và tăng tuổi thọ cho  ô tô

- Lau khô, tránh ẩm: Sau khi rửa xe hoặc bị ẩm ướt do trời mưa thì cần lau khô xe. Nước và không khí ẩm chính là nguyên nhân gây gỉ sét cần cẩn trọng.

- Kiểm tra, vệ sinh thường xuyên vị trí dễ bị gỉ sét: Đó là những bị trí khuất dưới gầm xe. Hãy kiểm tra và thường xuyên vệ sinh xe để phát hiện và đảm bảo các vết gỉ nhỏ không lan rộng.

- Sơn phủ gầm xe: Việc sơn phủ gầm chống gỉ nên được thực hiện ngay sau khi các bác mua ô tô. Bên cạnh đó, việc phủ gầm xe còn giúp chống tiếng ồn từ đất đá văng lên gầm.

Garage Sửa chữa gầm Ô Tô Uy Tín Chất Lượng TPHCM – giadinhauto.com

Là một trong những garage sửa chữa gầm ô tô uy tín tại TPHCM, Giadinhauto tự hào là đơn vị cung cấp dịch vụ sửa chữa, đại tu gầm máy xe ô tô uy tín chất lượng hàng đầu với quy mô hoạt động khắp 22 quận huyện TPHCM (quận 1,2,3,4,5,6,7,8,9,10,11,12,Thủ Đức, Bình Thạnh,Gò Vấp, Phú Nhuận, Tân Phú, Bình Tân,Tân Bình, huyện Nhà Bè, Bình Chánh, Hóc Môn, Củ Chi, Cần Giờ) cùng hệ thống cơ sở hạ tầng, thiết bị máy móc cùng kỹ thuật tiên tiến nhất nhất định sẽ là địa chỉ sửa chữa, bảo dưỡng xe uy tín đáng tin cậy cho mọi khách hàng.

Bên cạnh dịch vụ sửa chữa gầm xe ô tô uy tín giá tốt, giadinhauto còn có nhiều dịch vụ sửa chữa quý khách có thể tham khảo.

sửa chữa gầm ô tô

Giadinhauto.com ngoài dịch vụ sửa chữa gầm ô tô thì còn có nhiều dịch vụ cho các bác lựa chọn

Chúng tôi đảm bảo sẽ mang đến cho quý khách hàng chất lượng sản phẩm hàng chính hãng với giá thành ưu đãi nhất tại Hồ Chí Minh.

<< 05 cột mốc bảo dưỡng ô tô các bác cần phải biết >>

<< 05 lợi ích thừa khi phủ gầm ô tô >> 

 

0932 746 748 - 0978 023 587

giadinhauto.com

Địa chỉ339 phan văn hớn tân thới nhất Quận 12, tphcm

Email: autogiadinh17@gmail.com


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng