ĐỒNG SƠN Ô TÔ LÀ GÌ? LÀM ĐỒNG SƠN Ở ĐÂU UY TÍN?

Trong quá trình sử dụng xe ô tô, nếu phát hiện xe của bạn xuất hiện bong tróc, vết xước, bạn hãy mang xe đến với Giadinhauto để được làm đồng sơn ô tô trong thời gian sớm nhất.

Bong tróc sơn xe, trầy xước đã trở thành nỗi ám ảnh của nhiều chủ sở hữu các xe hạng sang. Và để tân trang lại vẻ ngoài như ban đầu, nhiều tài xế xe đã lựa chọn các địa chỉ, trung tâm đồng sơn để làm đẹp cho chiếc xe hộp của mình. Vậy đồng sơn ô tô là gì? Làm đồng sơn ở đâu uy tín? Cùng tìm hiểu chi tiết ngay trong bài viết dưới đây.

1. Đồng sơn ô tô là gì?

Đồng sơn ô tô là kỹ thuật để sửa chữa nhằm lấy lại hình dáng, vẻ ngoài và màu sơn như lúc ban đầu của bộ phận, một chi tiết trên xe hoặc toàn bộ của xe. Trong quá trình đồng sơn, xe ô tô sẽ được trải qua 2 giai đoạn chính đó là:

Làm đồng gồm một số kỹ thuật như: nắn kéo, gò, chà, … 

Làm sơn với nhiều bước can thiệp vào từng lớp sơn, chi tiết để màu sơn chuẩn xác, mịn màng và độ bóng giống như sơn gốc.

Đồng sơn ô tô

2. Lợi ích của đồng sơn xe ô tô 

Có thể đến việc đồng sơn xe ô tô mang lại nhiều lợi ích như:

  • Giúp phục hồi thân của vỏ xe, giúp màu sơn được hiệu quả để loại bỏ sự bóp méo, trầy xước do va chạm gây ra.
  • Mang lại tính thẩm mỹ cao như: phần vỏ xe, độ mịn của màu sơn, độ phẳng của thân, từ đó giúp xe lấy lại được ngoại hình như lúc mới mua.
  • Sau một thời gian sử dụng, xe xuống cấp dần, lớp sơn bên ngoài dần bong tróc nên đồng sơn giúp chăm sóc xe khi cần thiết.

3. Khi nào cần làm đồng sơn xe ô tô?

Tại các thành phố lớn lượng ô tô, xe máy lưu thông lớn dẫn đến tình trạng quẹt xe gây trầy xước, tai nạn. Hoặc do ô tô chỉ sau một thời gian sử dụng, lớp vỏ bên ngoài của xe không tránh khỏi việc các vết xước, lớp ngoài dần xuống cấp. Do vậy, việc cần thiết đó là hãy đi làm đồng sơn xe ô tô và đây cũng là công việc chăm sóc cho xế yêu của mình. Hơn nữa, nếu tình trạng vết xước trong thời gian dài sẽ khiến xe càng nghiêm trọng hơn do tác động của thời tiết gây mất thẩm mỹ và khiến vỏ xe nhanh bị oxy hóa.

Thường thì vào những dịp cuối năm, nhiều bác tài có xu hướng tân trang lại vẻ ngoài cho xế yêu của mình để cùng gia đình đón tết. Chính vào những thời điểm này, các dịch vụ chăm sóc xe như: đồng sơn xe ô tô, rửa xe, bảo dưỡng ô tô, … diễn ra sôi nổi. Điều quan trọng là chủ xe phải tìm kiếm và lựa chọn được cho mình địa chỉ đáng tin cậy để gửi gắm niềm tin của mình.

Khi nào cần làm đồng sơn xe ô tô?

4. Giadinhauto -  Địa chỉ làm đồng sơn xe ô tô uy tín

Là đơn vị với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc xe ô tô, sơn sửa và bảo dưỡng. Giadinhauto tự tin là địa chỉ làm đồng sơn ô tô uy tín, chất  lượng cho mọi đối tượng khách hàng. Sở hữu đội ngũ nhân viên kỹ thuật có chuyên môn, được đào tạo bài bản, tay nghề cao chắc chắn sẽ khiến khách hàng yên tâm tuyệt đối. Ngoài ra, địa chỉ này được trang bị công nghệ tiên tiến, hiện đại, nhiều thiết bị máy móc hỗ trợ cho việc chăm sóc, bảo dưỡng xe được tốt nhất.

Quy trình sơn xe ô tô tại Giadinhauto đạt chuẩn nhất hiện nay

Sau bước làm đồng, các chi tiết, bộ phận được đưa vào sơn và trải qua các bước cụ thể như sau:

Bước 1: Vệ sinh, tiến hành tẩy sét.

Bước 2: Chà nhám.

Bước 3: Sơn lót để chống ăn mòn.

Bước 4: Trét đắp Mattic, sau đó sấy hồng ngoại.

Bước 5: Chà nhám Mattic.

Bước 6: Lau bề mặt và che chắn cho xe.

Bước 7: Phun sơn lót, tiến hành sấy khô.

Bước 8: Chà nhám sơn lót.

Bước 9: Lau bề mặt xe và che chắn.

Bước 10: Phun màu, đợi khô.

Bước 11: Phun dầu bóng, và sấy khô.

Bước 12: Đánh bóng xe, kiểm tra xem độ mịn và động bóng của sơn.

Bước 13: Rửa xe sạch sẽ hết bụi bẩn.

Bước 14: Giao xe cho khách hàng.

Quy trình sơn xe ô tô tại Giadinhauto 

Trong quá trình sử dụng xe ô tô, nếu phát hiện xe của bạn xuất hiện bong tróc, vết xước, bạn hãy mang xe đến với Giadinhauto để được làm đồng sơn ô tô trong thời gian sớm nhất. Chúng tôi hân hạnh phục vụ quý khách hàng 24/7 - kể cả thứ 7, chủ nhật và ngày lễ tết.

Xem thêm bài viết: TƯ VẤN: CÓ NÊN SƠN Ô TÔ TẠI NHÀ?

 

0932 746 748 - 0978 023 587

giadinhauto.com

Địa chỉ339 phan văn hớn tân thới nhất Quận 12, tphcm

Email: autogiadinh17@gmail.com


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng