ĐỊA CHỈ NÀO SỬA CHỮA MÁY LẠNH Ô TÔ??

Hệ thống máy lạnh ( hệ thống điều hòa ) trên xe ô tô là một trong những hệ thống góp phần quan trọng để làm cho chiếc xe các bác hoàn chỉnh. Tuy nhiên việc sửa chữa máy lạnh ô tô luôn là mối quan tâm hàng đầu của các bác khi mà xe bị mất đi chức năng này. Vậy nơi đâu các bác có thể gởi gấm? …

Sửa chữa máy lạnh ô tô theo định kỳ là một trong những công việc bắt buộc của các chủ phương tiện xe hơi. Bởi đối với chiếc “xế hộp” cũng như đối với chủ xe, điều hòa ô tô là người bạn không thể thiếu trên mỗi hành trình. Vì thế, các bác cần thường xuyên kiểm tra, bảo dưỡng chúng cẩn thận để chiếc điều hòa được hoạt động tốt nhất.

Thông tin về nơi sửa chữa máy lạnh ô tô chỉ cần lên Google tìm kiếm là ra nhưng địa chỉ sửa chữa ô tô hoặc Garage uy tín không hề dễ chút nào chính vì những lý do đó dịch vụ của chúng tôi – giadinhauto cần phải đi đầu trong chữ tín tạo niềm tin cho khách hàng.

sửa chữa máy lạnh ô tô

sửa chữa máy lạnh ô tô nhìn tuy đơn giản nhưng cần đòi hỏi có tay nghề

Trung tâm sửa chữa ô tô của chúng tôi được trang bị đầy đủ trang thiết bị phục vụ cho công việc vệ sinh, sửa chữa, kiểm tra, thử xì hệ thống lạnh cho khách hàng. Với đội ngũ kĩ thuật viên trẻ tuổi, nhiệt tình nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa ô tô, sửa chữa hệ thống lạnh ô tô hy vọng sẽ phục vụ tốt nhất cho quý khách hàng.

Xe của quý khách hàng sau khi sửa chữa tại Garage của chúng tôi sẽ được bảo hành, thay thế phụ tùng chính hãng, ngoài ra còn định hướng cho các bác từng thời kì chăm sóc và bảo dưỡng xe.

sửa chữa máy lạnh ô tô

ngoài việc sửa chữa máy lạnh ô tô thì Gia Định còn cung cấp nhiều dịch vụ cho quý khách hàng lựa chọn

Ngoài sửa chữa tại xưởng chúng tôi còn cung cấp đến quý khách hàng dịch vụ bảo dưỡng sửa chữa máy lạnh ô tô tại nhà, dịch vụ sửa chữa ô tô tận nhà, các dịch vụ bảo hiểm, đồng sơn, cứu hộ ô tô..

Giadinhauto hy vọng sẽ được phục vụ quý khách với tinh thần và trách nhiệm cao, uy tín là chất lượng.

Xem thêm << có nên xịt phủ gầm ô tô không ? >>

<< bảo dưỡng ô tô hết bao nhiêu tiền >>

 

0932 746 748 - 0978 023 587

giadinhauto.com

Địa chỉ339 phan văn hớn tân thới nhất Quận 12, tphcm

Email: autogiadinh17@gmail.com


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng