ĐỊA CHỈ CUNG CẤP DUNG DỊCH VỆ SINH NỘI THẤT Ô TÔ 3M UY TÍN

Dung dịch vệ sinh nội that ô tô 3m là một thương hiệu đến từ Mỹ, sản phẩm sử dụng đơn giản tiện lợi mang đến không gian nội thất sạch sẽ nhất

Trong khi chăm sóc xe, bên cạnh chăm sóc ngoại thất ô tô, thì chăm sóc nội thất cũng được đặc biệt chú ý. Bởi không gian nội thất chính là nơi chủ xe tiếp xúc trực tiếp hàng ngày. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến các bạn về dung dịch vệ sinh nội that ô tô 3M một sản phẩm vô cùng cần thiết với không gian nội thất xế yêu của bạn.

1. Đánh giá chung về dung dịch vệ sinh nội thất 3M

Dung dịch vệ sinh nội that ô tô 3m là một thương hiệu đến từ Mỹ, 

Dung dịch vệ sinh nội that ô tô 3m được sản xuất bởi tập đoàn đa quốc gia trụ sở đặt tại Minnesota, nước Mỹ. Tập đoàn được thành lập từ những năm đầu tiên của thế kỷ XX, trải qua hơn 100 năm hoạt động chủ yếu trên các lĩnh vực hàng tiêu dùng, điện, viễn thông, văn phòng phẩm. Các sản phẩm công nghiệp, chăm sóc sức khỏe và sản phẩm của ngành vận tải cùng bảo hộ lao động. 

3M với hơn 91 nghìn nhân viên, trụ sở đặt tại 70 quốc gia trên toàn cầu. 3M phủ sóng trên 200 quốc gia, và được người tiêu dùng đánh giá tích cực.

3M xuất hiện tại Việt Nam từ những năm 1994, với việc cung cấp dòng sản phẩm đình đám nhất nhất chính là sản phẩm vệ sinh nội thất ô tô.

1.1 Ưu điểm

Ưu điểm nổi bật nhất của 3M có thể kể đến là: Sử dụng đơn giản vô cùng, Với việc xịt lên bề mặt nội thất, bạn đã có thể làm sạch sâu các vết bụi bẩn bám trên mặt da, nhựa, cao su.

Bảo dưỡng bề mặt da, nhựa, cao su mà không để lại vết dầu nhờn. 3M đang cung cấp các dòng sản phẩm dung dịch vệ sinh nội that ô tô 3m phổ biến với: Chai xịt bảo dưỡng nội thất ô tô 3M 39040, dung dịch phục hồi nhựa đen Bondo 0800 và dung dịch chống bám nước kính xe 08889.

Sản phẩm dung dịch vệ sinh nội thất ô tô 3M với dung tích: 473 ml, xuất xứ: Mỹ, giá bán dao động trong khoảng 367 ngàn đồng với công dụng lớn nhất là phục hồi nhựa đen

1.2 Nhược điểm

Bên cạnh những ưu điểm kể trên thì dung dịch vệ sinh nội that ô tô 3M cũng còn tồn tại một vài nhược điểm. Rõ nhất là làm sạch chưa nhanh trong so sánh với các sản phẩm chuyên dụng khác, lại mất công lau chùi, cọ rửa. Khi sử dụng loại nước vệ sinh này, nhà sản xuất sẽ khuyến cáo sử dụng bổ sung một vài sản phẩm cũng thuộc gia đình 3M, các sản phẩm nằm trong trong hệ sinh thái sản phẩm chuyên dụng chăm sóc xe hơi như khăn lau chuyên dụng, dung Dịch Vệ Sinh Dàn Lạnh Ô Tô 3M Air Conditioner Cleaner Foam 250ml hay Dung dịch tẩy rửa thắng xe ô tô 3M High Power Brake Cleaner 397G.

2. Cách sử dụng dung dịch vệ sinh 3M đạt hiệu quả nhất

Chúng ta đều biết, khu vực nội thất dễ bám bụi bẩn và ám mùi khó chịu. Vệ sinh nội thất bằng nước thông thường sẽ không hiệu quả. Sử dụng dung dịch vệ sinh nội that ô tô 3M giúp tẩy sạch nhẹ nhàng vết bẩn trên nội thất… Để thực hiện, các bạn làm theo các bước sau:

  • Hút bụi để mọi ngóc ngách trong xe ô tô được làm sạch, nên thay đầu hút bụi để phù hợp với từng vị trí trên xe,...
  • Chuẩn bị khăn lau nhỏ, đổ một lượng dung dịch vệ sinh nội thất ô tô vừa đủ, lau nhẹ lớp bụi bẩn.
  • Những khu vực dễ bám bụi như táp lô, vô lăng hay bảng điều khiển cần vệ sinh kỹ với chất làm sạch. Sử dụng miếng bọt biển hoặc chổi lông lau bề mặt, chờ khoảng 10 phút sẽ dùng khăn lau sạch.
  • Tẩy rửa ghế ngồi bằng dung dịch vệ sinh nội that ô tô 3M đặc dụng, loại bỏ vết bẩn trên bề mặt ghế. Sử dụng bàn chải để vệ sinh cửa xe, hút bụi sạch sẽ cốp xe.
  • Hút bụi sàn xe bằng cách xịt hóa chất làm sạch, lau lại bằng khăn lau. Nếu sàn xe với chất liệu nỉ, bạn phải sử dụng bàn chải để làm sạch các ngóc ngách. 
  • Sử dụng bình hóa chất dạng xịt để khử mùi hôi trong xe ô tô, phun trực tiếp vào xe, sau đó đóng chặt trong 5 phút. Sử dụng hóa chất bôi lên các chi tiết sẽ giúp bảo vệ nội thất tốt hơn.

3. Gia đình Auto - Địa chỉ cung cấp dung dịch vệ sinh hàng đầu hiện nay

Gia đình auto- địa chỉ cung cấp dung dịch vệ sinh hàng đầu hiện nay

Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị cung cấp dung dịch vệ sinh nội that ô tô 3m để vệ sinh cho xe hãy đến với Gia Định auto. Là một trong những đơn vị uy tín trên thị trường nhận được nhiều sự tin yêu của khách hàng. Chúng tôi chuyên cung cấp các dòng sản phẩm dung dịch vệ sinh nội thất chất lượng và uy tín.

Nếu bạn là người bận rộn, không có nhiều thời gian để chăm sóc cho chiếc xe thân yêu của mình, bạn hãy đưa xe đến Gia Định auto, chúng tôi sẽ tư vấn và vệ sinh xe cho bạn một cách bài bản nhất. Khi mang xe đến gửi gắm tại Gia Định auto, xe của bạn sẽ được làm sạch đảm bảo đến 90%, xe không còn mùi hôi, không còn vi khuẩn.

Những chia sẻ trong bài viết trên đây, hy vọng sẽ cung cấp cho bác tài nhiều thông tin bổ ích về nếu muốn vệ sinh xe tại nhà hoặc mang Liên hệ với Gia Định auto tại 362/1 Hai Bà Trưng, Tân Định, Q1, TPHCM; 201 - 203 Lý Thường Kiệt, P.6, Tân Bình, TP.HCM. Hoặc truy cập web http://giadinhauto.com/. để được tư vấn và nhận báo giá chi tiết nhất bạn nhé!

Xem thêm bài viết: CÁC BƯỚC VỆ SINH XE Ô TÔ

 

0932 746 748 - 0978 023 587

giadinhauto.com

Địa chỉ339 phan văn hớn tân thới nhất Quận 12, tphcm

Email: autogiadinh17@gmail.com


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng