CÓ NÊN SƠN LẠI XE Ô TÔ HAY KHÔNG? KHI NÀO NÊN THỰC HIỆN?

Có nên sơn lại xe ô tô hay không vẫn luôn là thắc mắc chung của rất nhiều người. Vậy khi nào thì nên thực hiện sơn lại xe ô tô, câu trả lời sẽ có trong bài viết này! xem ngay

Lớp sơn xe ô tô bị cũ, bị phai màu hoặc bị trầy xước chính là vấn đề thường thấy. Vậy khi gặp phải tình trạng này, có cần thiết phải sơn lại xe hay không? Đây vẫn luôn là thắc mắc chung của rất nhiều bác tài. Vì vậy trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc có nên sơn lại xe ô tô hay không và khi nào nên thực hiện công việc này, hãy cùng theo dõi ngay nhé!

1. Khi nào nên sơn lại xe ô tô?

Sau một thời gian sử dụng, chiếc xe ô tô của bạn có thể sẽ gặp phải những tình trạng trầy xước, bị móp méo, thậm chí lớp sơn có thể bị rỉ và bong tróc thành từng mảng. Nếu lúc này bạn không thực hiện sơn lại xe ô tô thì chắc chắn tình trạng sẽ nặng hơn, kéo theo nhiều bộ phận khác của xe cũng bị hỏng.

Sơn lại xe ô tô khi xuất hiện tình trạng bong tróc

Việc sơn lại xe ô tô kịp thời không chỉ đảm bảo tính thẩm mỹ mà nó còn có vai trò bảo vệ cho các chi tiết phụ tùng của xe, giúp cho những vết hỏng không phát triển rộng hơn. Chính vì thế mà ngay khi phát hiện xe có các dấu hiệu kể trên, bạn cần kịp thời xử lý, tiến hành sơn lại cho chiếc xe ô tô của mình.

Bên cạnh xe có dấu hiệu bong tróc lớp sơn cũ, thì còn có những trường hợp các bác tài cũng cần lưu ý và áp dụng để xe mình được đẹp hơn. ví dụ: xe đi bị va chạm, trày xước ở hong, cản,..hoặc xe lưu thông ở những đoạn đường đồi núi đát cát bụi bẳm nắng gắt làm màu xe màu bị bạc màu, bị ố vàng,..

Cũng có thể, lúc tài chính của bạn được nhiều hơn rộng hơn muốn đổi sang màu sơn mới cho bắt mắt, cho đẹp hơn, sang hơn để đi làm ăn được thắng đậm hơn,..

2. Ưu điểm của việc sơn lại xe ô tô

Có nên sơn lại xe ô tô hay không vẫn luôn là một thắc mắc được nhiều người quan tâm. Để giúp bạn tìm được đáp án, chúng ta sẽ cùng điểm qua những ưu điểm của việc sơn lại xe ô tô nhé!

Có 2 hình thức sơn xe chủ yếu là sơn vá dặm và sơn toàn bộ xe. Sơn vá dặm là hình tức sơn từng chi tiết của xe, chỉ sơn những vị trí bị hỏng, ít tốn thời gian hơn hẳn. Ngược lại, sơn toàn bộ xe chính là thay đổi màu của toàn bộ bên ngoài xe. Công đoạn này sẽ mất nhiều thời gian để thực hiện và thường chỉ áp dụng đối với những trường hợp màu sơn cũ đã bị hư hại quá nhiều.

Mỗi hình thức sơn xe ô tô đều sẽ có những ưu điểm riêng. Khi xe có những dấu hiệu trầy xước, bạc màu, bong tróc sơn,... thì bạn cần cân nhắc thực hiện sơn lại xe tùy thuộc vào tình trạng thực tế cũng như nhu cầu của bản thân.

3. Những lưu ý giúp màu sơn xe luôn bền, đẹp

Bên cạnh thắc mắc có nên sơn lại xe ô tô hay không thì nhiều người vẫn luôn quan tâm đến việc làm thế nào để giúp màu sơn xe luôn được bền và đẹp. Dưới đây sẽ là một số chia sẻ hữu ích dành cho bạn:

Nếu phải đỗ xe ở ngoài trời, bạn nên đỗ xe tại những nơi có mái che hoặc trang bị thêm các phụ kiện che chắn cho xe.

Khi rửa xe, hãy đảm bảo nguồn nước được sử dụng phải sạch sẽ, không lẫn tạp chất, không sử dụng súng rửa có áp suất cao, không dùng các chất tẩy rửa mạnh,...

Hạn chế tối đa việc đỗ xe ở ngoài trời thường xuyên bởi đây sẽ là nguyên nhân chính khiến cho lớp sơn xe nhanh bị bạc màu.

Nên hạn chế đỗ xe ngoài trời để bảo vệ lớp sơn xe 

4. Gia Định Auto - Địa chỉ sơn lại xe ô tô uy tín hàng đầu

Khi có nhu cầu sơn lại xe ô tô, việc lựa chọn một địa chỉ uy tín để thực hiện là điều rất quan trọng bởi nó sẽ quyết định đến chất lượng của lớp sơn. Khác với những lĩnh vực khác, việc sơn xe đòi hỏi người thực hiện phải có kinh nghiệm, các máy móc, thiết bị phải đạt chuẩn bởi chỉ cần một sai sót nhỏ thì đều có thể ảnh hưởng đến chất lượng của lớp sơn xe. 

có nên sơn lại xe ô tô

Sơn xe ô tô tại Gia Định - là một sự lựa chọn hoàn hảo cho quý khách hàng 

Nếu bạn đang phân vân trong việc lựa chọn một địa chỉ uy tín để tin tưởng thì Gia Định Auto chính là một gợi ý hoàn hảo dành cho bạn. Với nhiều năm kinh nghiệm, Gia Định Auto có thể đáp ứng được đầy đủ các yêu cầu kể trên để cho ra một lớp sơn xe chất lượng đạt chuẩn. Hãy truy cập ngay website http://giadinhauto.com/ để tìm hiểu thêm về các dịch vụ tại đây bạn nhé!

Đặt lịch sơn lại xe ô tô ngay hôm nay để nhận ngay ưu đãi đến 399k nhé!

SỨ MỆNH SƠN XE Ô TÔ CỦA CHÚNG TÔI:

Xem chiếc xế yêu như người bạn tri kỉ đồng hành trên mọi chặn đường, nên việc sơn xe cũng trau chuốt, tỉ mỉ từng vẻ đẹp của xe.

Nụ cười và sự thỏa mãn của khách hàng là động lực để Gia Định đi xa

Mang đến một màu sơn chất lượng, một con chiến mã đầy bảnh bao, sang chảnh cho quý khách hàng.

Bài viết trên đã giúp bạn giải đáp thắc mắc có nên sơn lại xe ô tô hay không và khi nào nên thực hiện. Mong rằng những chia sẻ này của Gia Định Auto sẽ thật sự hữu ích dành cho bạn đọc!

Xem thêm bài viết: CHIA SẺ QUY TRÌNH VÀ KỸ THUẬT SƠN XE Ô TÔ ĐẠT CHUẨN

 

0932 746 748 - 0978 023 587

giadinhauto.com

Địa chỉ339 phan văn hớn tân thới nhất Quận 12, tphcm

Email: autogiadinh17@gmail.com


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng