CÁCH VỆ SINH GHẾ DA Ô TÔ TẠI NHÀ ĐƠN GIẢN CHUẨN NHƯ Ở TIỆM

Vệ sinh ghế da ô tô thường xuyên sạch sẽ là biện pháp hữu hiệu giúp tuổi thọ cũng như thẩm mỹ của xe bạn sở hữu được bền đẹp hơn đáng kể.

Ô tô ngày nay là phương tiện di chuyển rất được nhiều người yêu thích và lựa chọn. Ngoài việc luôn giữ nội thất trong xe luôn sạch sẽ thì việc vệ sinh ghế ô tô được  rất nhiều người chú trọng. Bởi ghế xe dù làm bằng chất liệu da thật hay da giả đều rất dễ bị mốc do thường xuyên  tiếp xúc với mồ hôi, không khí ẩm, bụi bẩn từ bụi, đồ ăn,… Làm giảm thẩm mỹ và tuổi thọ của bề mặt ghế đi rất nhiều. Do đó nội giadinhauto.com hôm nay xin được chia sẻ cách vệ sinh ghế da ô tô tại nhà đơn giản ai cũng có thể làm được tại bài viết sau

1. Cách vệ sinh ghế da ô tô tại nhà nhanh chóng, sạch mọi vết bẩn

Vệ sinh ghế da ô tô để loại sạch mọi vết bẩn

Bước 1: Để cho nước và chất tẩy rửa không bị thấm vào bên trong ghế cần kiểm tra tình trạng bề mặt trước khi vệ sinh ghế xe trong ô tô. Nếu ghế bị rách hay bị bục cần bịt lại để tránh nước ngấm vào.

Bước 2: Hút bụi bẩn trên bề mặt ghế xe ô tô

Hút toàn bộ tất cả bụi bẩn bám trên bê mặt ghế, nhất là ở khe ghế cần thao tác nhẹ nhàng để tránh làm trầy xước bề mặt da

Bước 3: Sử dụng dung dịch chất tẩy rửa làm sạch ghế da ô tô

Dùng khăn mềm lau sạch bụi bẩn còn sót lại trên bề mặt ghế. Lau kỹ các vết mốc trắng, cặn bẩn nếu có. Sau đó sử dụng dung dịch tẩy rửa xịt lên bề mặt ghế rồi sử dụng một chiếc khăn khác lau kỹ từng bộ phận của ghế xe. Nếu ghế da được thiết kế lỗ thông hơi thì không được xịt trực tiếp lên bề mặt ghế, mà nên cho chất tẩy vào khăn mềm lau từng bộ phận ghế.

Với các vết bẩn cứng đầu, ố vàng không làm sạch được bằng cách chùi khăn. Thì nên dùng bàn chải lông mềm kết hợp với dung dịch tẩy rửa để cọ sạch. Với thao tác này sẽ tránh làm sờn bề mặt da.

Bước 4: Bôi lớp dưỡng bóng lên bề mặt ghế da

Sau khi ghế được vệ sinh lau chùi sạch và khô ráo hãy dùng chất dưỡng bóng chuyên dụng  thấm vào khăn khô rồi lau toàn bộ bề mặt ghế. Da ghế của xe ô tô sẽ mềm, bóng đẹp hơn và có thêm một lớp bảo vệ. Thời gian để chất dưỡng này ngấm vào da và khô hoàn toàn trong khoảng một tiếng.

2. Một số lưu ý khi vệ sinh làm sạch ghế da ô tô tại nhà

  • Nên thực hiện ở nơi râm mát, mở các cửa xe thông thoáng khi vệ sinh ghế ô tô bằng da.
  • Cần chọn lựa đúng loại dung dịch vệ sinh ghế ô tô bằng cách thấm vào một chiếc khăn nhỏ rồi lau vào vị trí nhỏ, khó nhìn trên ghế. Để kiểm tra độ phù hợp và an toàn của chất tẩy rửa.

Chọn đúng dung dịch tẩy rửa

  • Tuyệt đối không nên sử dụng xà phòng gia dụng hay nước rửa chén, nước rửa kính để vệ sinh ghế da ô tô.
  • Sau khi vệ sinh xong cần chờ ghế da khô hoàn toàn sau đó mới sử dụng.
  • Để ghế da xe ô tô luôn  được sạch sẽ và bền đẹp cần bảo dưỡng định kỳ sau khoảng 3 tháng sử dụng.

 

3. Địa chỉ vệ sinh ghế da ô tô uy tín

Việc vệ sinh ghế da ô tô tại nhà tuy đơn giản nhưng hầu hết các chủ xe thường không có đầy đủ các dụng cụ thiết bị cũng như kinh nghiệm để vệ sinh hiệu quả nhất. Để tiết kiệm thời gian cũng như công sức gara ô tô Gia Định Auto sẽ là địa chỉ uy tín hàng đầu tại thành phố Hồ Chí Minh khi nhắc đến việc vệ sinh nội thất cho xe ô tô.

Gia Định auto địa chỉ uy tín vệ sinh ghế da ô tô

Bởi tại đây tất cả các dịch vụ đều có chế độ bảo hành tốt nhất. Việc triển khai, bảo dưỡng sửa chữa nhanh chóng, đúng tiến độ của khách. Phụ kiện chính hãng, giá cả luôn phải chăng. Ngoài ra gara ô tô Gia Định cam kết hoàn tiền ngay nếu khách hàng không hài lòng với chất lượng dịch vụ sản phẩm.

Trên đây là cách vệ sinh ghế da ô tô tại nhà mà bạn hoàn toàn có thể thực hiện tại nhà. Chúc các bạn thành công khi tiến hành các bước trên. Hãy luôn cập nhập tin tức của giadinhauto.com để có thêm nhưng kinh nghiệm trong việc chăm sóc xe nhé.

Xem thêm bài viết: CÓ THỂ TỰ VỆ SINH KHOANG MÁY Ô TÔ KHÔNG?

 

0932 746 748 - 0978 023 587

giadinhauto.com

Địa chỉ339 phan văn hớn tân thới nhất Quận 12, tphcm

Email: autogiadinh17@gmail.com


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng