3 ĐIỀU CẦN BIẾT VỀ DUNG DỊCH VỆ SINH XE Ô TÔ

Dung dịch vệ sinh xe ô tô sẽ giúp loại bỏ những vết bẩn vết ố nhanh chóng, mang lại không gian sạch sẽ như mới cho chiếc xe của bạn.

Dung dịch vệ sinh xe ô tô là một trong những sản phẩm được ưa chuộng vì nó có khả năng giúp loại bỏ các vết ố vết bẩn, những vết khó loại bỏ bằng nước thông thường cho chiếc xe của bạn. Chính vì nhu cầu ngày càng tăng cao nên hiện nay trên thị trường có bán rất nhiều loại dung dịch vệ sinh xe ô tô khiến người dùng cảm thấy băn khoăn không biết nên lựa chọn sản phẩm nào. Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây để tìm hiểu những thông tin cơ bản về dung dịch vệ sinh xe ô tô nhé!

1. Vì sao nên sử dụng dung dịch vệ sinh xe ô tô?

Chiếc xe ô tô dù có đẹp và hiện đại đến đâu đi chăng nữa thì sau một quá trình sử dụng, chúng ta cũng cần phải tìm những loại sản phẩm giúp vệ sinh nội thất một cách cách hiệu quả, để không gian trong xe luôn được đảm bảo như mới, sạch sẽ và thoáng mát.

Lúc này dung dịch vệ sinh xe ô tô chính là sự lựa chọn cực kỳ hữu hiệu, vì đây là giải pháp giúp giữ được Ngoại hình đẹp cùng nội thất chỉn chu, sang trọng cho chiếc xe của mình. 

Dùng dung dịch vệ sinh xe ô tô

2. Lưu ý điểm gì khi mua dung dịch vệ sinh xe ô tô?

Trong quá trình mua dung dịch vệ sinh xe ô tô, các bác tài nên lưu ý một số vấn đề sau:

- Nên mua những sản phẩm dung dịch vệ sinh xe ô tô có nguồn gốc và thông tin rõ ràng. Vì đây là chất hóa học có tính tẩy rửa nên cần lưu ý tham khảo kỹ các thông tin liên quan đến sản phẩm rồi mới quyết định mua hàng.

- Khi sử dụng dung dịch vệ sinh xe ô tô sẽ cần kết hợp với khăn lau. Nếu không sử dụng khăn mà tận dụng các loại quần áo cũ để để thay thế thì cần kiểm tra kỹ xem có các cúc áo hay tấm kim loại được đính trên trang phục làm trầy xước xe hay không, nếu có thì cần phải loại bỏ.

- Chỉ nên sử dụng dung dịch vệ sinh xe ô tô chuyên dùng cho nội thất, không nên thay thế bằng những hóa chất thông thường để tẩy rửa hoặc nước rửa xe để vệ sinh nội thất. Việc sử dụng không đúng dung dịch vệ sinh xe ô tô được dùng cho nội thất sẽ làm ảnh hưởng đến lớp da hoặc nỉ bên trong khoang xe. 

- Thêm vào đó, trong quá trình bình vệ sinh xe ô tô nên hạn chế đeo những vật cứng có thể  gây ra những vết xước trên bề mặt sơn xe như: phụ kiện trang sức đồng hồ, nhẫn hay dây thắt lưng có kim loại. 

3. Có nên tự dùng dung dịch vệ sinh xe ô tô tại nhà không?

Chúng ta đã biết, dung dịch vệ sinh xe ô tô là sản phẩm hóa học được điều chế bởi các thành phần có chứa hợp chất tác động bề mặt, với khả năng tẩy rửa cao, giúp đẩy sạch các chất bẩn bám dính trên bề mặt nội thất trong xe. Một trong những thành phần phổ biến được ứng dụng trong các dung dịch vệ sinh xe ô tô là amoni nào có khả năng hoạt động trên bề mặt rất tốt, tạo bọt và có khả năng lấy dầu cao.

Bạn có thể dùng dung dịch vệ sinh xe ô tô tại nhà, kết hợp với máy hút bụi và một số dụng cụ khác để tiến hành làm sạch nội thất bên trong xe, làm giảm mùi hôi hiệu quả. Tiến hành chuẩn bị dụng cụ để vệ sinh xe ô tô như sau: 

Có nên tự dùng dung dịch vệ sinh xe ô tô tại nhà không?

- Dung dịch vệ sinh xe ô tô.

Khăn vải lau mềm khô và khăn vải lau ướt.

Máy hút bụi (nếu có).

Bàn chải mềm.

Chổi lông nhỏ mềm. 

Mặc dù có thể tự tiến hành sử dụng dung dịch vệ sinh xe ô tô tại nhà nhưng bạn nên đưa xe đến các trung tâm chăm sóc xe hơn, vì trong những dung dịch vệ sinh này có chứa nhiều thành phần hóa học, yêu cầu người thực hiện phải thao tác thật kỹ càng và cẩn thận. Bên cạnh đó, việc tiến hành vệ sinh xe ô tô cần có kinh nghiệm để giúp làm sạch nhanh chóng và hiệu quả hơn. 

4. Vệ sinh xe ô tô tại Gia Định auto

Sử dụng dung dịch vệ sinh xe ô tô cũng là cách mà các trung tâm chăm sóc xe thường áp dụng. Bạn có thể đưa xe đến Gia Định auto để được tư vấn và tiến hành vệ sinh xe theo các bước bài bản. Gia Định auto là một trong những đơn vị có thương hiệu và độ uy tín nhất định trên thị trường tại thành phố Hồ Chí Minh. Hơn nữa, đơn vị này cũng đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ của nhiều khách hàng. 

Vệ sinh xe ô tô tại Gia Định auto

Quy trình vệ sinh xe ô tô tại Gia Định auto được thực hiện như sau:

Hút bụi, vệ sinh sạch khoang xe.

Giặt trần nỉ bằng keo bọt chuyên dụng.

Đánh sạch nhựa, taplo, tap ly, cốp bằng dung dịch 3D.

Dùng dung dịch 3D để giặt ghế bằng da, còn những ghế bằng nỉ thì làm sạch bằng dung dịch campien - spotter. 

Giặt sàn, cốp và thảm để chân.

Lau lại toàn bộ khoang xe. 

Dưỡng nhựa bằng dung dịch 3D, dưỡng ghế da bằng dung dịch kem sữa 3D nhằm chống nứt ghế.

Với quy trình được thực hiện kỹ càng như trên, chiếc xe của khách hàng khi được gửi gắm tại Gia Định auto sẽ được làm sạch đảm bảo đến 90%, đảm bảo không còn mùi hôi và vi khuẩn.

Và những thông tin trên đây, hy vọng sẽ cung cấp cho các bác tài những thông tin bổ ích về việc sử dụng dung dịch vệ sinh xe ô tô tại nhà hoặc mang đến gara. Hãy liên hệ với Gia Định auto qua đường link http://giadinhauto.com/ để được tư vấn chi tiết và nhận báo giá cụ thể nhé!

Xem thêm bài viết: ĐỊA CHỈ UY TÍN VỆ SINH GIÀN LẠNH Ô TÔ NỘI SOI TP.HCM

 

0932 746 748 - 0978 023 587

giadinhauto.com

Địa chỉ339 phan văn hớn tân thới nhất Quận 12, tphcm

Email: autogiadinh17@gmail.com


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng