05 SAI LẦM KHIẾN CHO VIỆC SƠN MÂM Ô TÔ TỒI TỆ NHẤT??

Chắc hẳn bác tài nào cũng mong muốn em xế yêu của mình sau khi sơn mâm xong đẹp hoành tráng, sang chảnh và hảnh diện. Nhưng không ngờ…sơn mâm ô tô lại khiến cho xe tồi tệ hơn??? Đừng bỏ qua bài chia sẻ dưới đây nhé!

Trong lòng các bác tài đang mang một vẻ háo hức, một niềm vui phấn khởi sau khi mang em xế yêu của mình đi sươn mâm về. Nhưng chưa được bao lâu từ một tâm trạng phấn khởi bỗng chốc như một cọng bún. Chả hiểu nguyên do các bác nhở ??? Lỗi do các bác hay do thợ???

Sơn mâm ô tô không đúng cách sẽ dẫn đến nhiều hậu quả khác như như xe không còn được đẹp, những vết trầy xước không được phục hồi kỹ trên mâm sẽ dẫn đến mâm xe bị giảm tuổi thọ, gây mất thẩm mỹ cho xe, sẽ nổi bật trước đám đông nhưng theo hướng ngược lại của đẹp, tốn thêm chi phí để sơn lại, gây cho mâm bánh xe bị rỉ sét và từ đó có thể ảnh hưởng đến người điều khiển xe ô tô.

Việc sơn mâm xe ô tô cần có một quy trình và một sự hiểu biết cơ bản để có thể sơn mâm đúng cách và không dẫn đến những cái kết về sau.

Và đây là top 05 sai lầm hay mắc phải khi sơn mâm ô tô:

  • Nên tháo bánh ra trước để sơn, tránh trường hợp ta thực hiện sơn mâm ô tô ngay cả khi chưa tháo ra vì sẽ làm lem sơn ở những chỗ khác.
  • Sử dụng dụng cụ chuyên dụng để vệ sinh mâm xe ô tô trước khi sơn. Tránh dùng những hóa chất không chuyên cho xe ô tô vì sẽ ảnh hưởng không ít đến mâm xe của các bác.

  • Nên dùng giấy nhám hoắc máy đánh bóng cho mâm xe ô tô để rũ bỏ hết rỉ sét để khi sơn không bị tróc sơn ra, và cũng lưu ý nên hút hết bụi là lấy cồn lau sạch các bác nhé.

sơn mâm xe ô tô

nên dùng giấy nhám làm sạch mâm trước khi sơn mâm xe ô tô

  • Bước quan trọng để mâm xe của các bác không bị hư tổn do các yếu tố hóa học chính là sơn lót chống rỉ. Có thể nói bước này nhiều người không để ý đến sẽ làm cho mâm bánh xe dễ hư, mất tuổi thọ mâm và làm không giữ được lớp sơn được lâu.
  • Việc sơn mâm nên đều tay, và đây là lỗi hay mắc phải nhất. Chính lỗi này khiến xe trở nên xấu đi, mất thẩm mỹ thậm chí ảnh hưởng đến lớp chống rỉ của mâm xe ô tô.

sơn mâm xe ô tô

sơn mâm xe ô tô nên sơn đều tay và tỉ mỉ để màu sau khi sơn không bị thay đổi

Chỉ sơ sơ thôi các bác cũng thấy được rằng, bản thân mình chỉ có thể sơn những chi tiết bộ phận nhỏ, còn những bộ phận rộng và sức ảnh hưởng mạnh đến tầm quan trọng của xe thì các bác nên nghĩ đến dịch vụ nhé!

Vì dịch vụ sơn mâm ô tô chuyên nghiệp thì họ sẽ có kiến thức bài bản hơn, quy trình chuyên nghiệp hơn và sẽ có lối tắt để hạn chế tối đa rủi ro xảy ra sau khi sơn..Nếu tự sơn không đúng cách có thể sẽ ảnh hưởng đến xe của các bác rất nhiều như đã nói ở trên.

Qua đó ta thấy được tầm quan trọng của mâm bánh xe như thế nào, vì mâm bánh xe hơi là phần nâng đỡ cho cả một chiếc xe và giúp xe di chuyển được.

Cho nên các bác hãy giữ gìn xe thật kỹ và nên đem xe ra đến những chỗ chuyên sơn mâm xe ô tô các bác nhé!

sơn mâm xe ô tô

Gia Định Auto - hân hạnh phục vụ và mang đến cho các bác sở hữu một em xế yêu đẹp hoàn hảo 

xem thêm << tóp 04 lưu ý để giữ màu sau sơn xe ô tô >>

 << sơn mâm ô tô giá bao nhiêu ? >> 

 

 

0932 746 748 - 0978 023 587

giadinhauto.com

Địa chỉ339 phan văn hớn tân thới nhất Quận 12, tphcm

Email: autogiadinh17@gmail.com


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng