Tphcm Nên sửa xe ô tô ở đâu?

Là gara sửa chữa ô tô tại tphcm mang đến sự uy tín chất lượng dịch vụ hàng đầu. Gia Định Auto không ngừng xây dựng, phát triển để cải tiến quy trình làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả, mang đến sự hài lòng tuyệt đối 100% cho khách hàng. Mỗi chiếc xe được khắc phục sự cố và bàn giao đến khách hàng và khiến khách hàng hài lòng sẽ là “điểm đến” cho mục tiêu nâng cao chất lượng dịch vụ của chúng tôi.

Gia Định Autogara sửa chữa ô tô tại tphcm uy tín trở thành nơi đáp ứng hoàn hảo cho mọi loại yêu cầu của quý khách. Tại TP. Hồ Chí Minh, chúng tôi tự hào là đơn vị tiên phong trong việc áp dụng các công nghệ xử lý về sơn về kỹ thuật máy tân tiến và hiện đại nhất.

Thêm vào đó là đội ngũ thợ cực kỳ chuẩn, đều được đào tạo thực hành song song lý thuyết với các kinh nghiệm được thui rèn quan những dịch vụ phục vụ cho khách hàng. Chuẩn bị tốt về mặt kiến thức và thiết bị sửa chữa ô tô để không bao giờ có việc sửa “nhầm” hay gặp các lỗi liên quan khác.

chuyên gia về sửa chữa ô tô tại auto gia định

Chọn Gia Định Auto Là Chọn “Chuyên Gia Dành Cho Ô Tô” Của Bạn

100% những khách hàng sử dụng dịch vụ sữa chữa ô tô tại Gia Định Auto đều đánh giá đây là một ngôi nhà với nhiều chuyên gia dành cho chiếc xe của họ với đội ngũ nhân viên đúng tiêu chuẩn đào tạo chuyên sâu và giá dịch vụ sửa chữa ô tô cực kỳ phải chăng

Gia Định Autogara sửa chữa ô tô tại TPHCM uy tín hàng đầu về chất lượng dịch vụ cung cấp cho khách hàng. Chúng tôi tự tin về việc cạnh tranh giá cả so với các garage ô tô khác cùng khu vực. Giá cả cạnh tranh, dịch vụ chất lượng, tận tình tư vấn khách hàng cặn kẽ mọi hướng xử lý, mọi vấn đề của xe, chăm sóc khách hàng chu đáo.

Cam kết những phụ tùng, các chi tiết thay thế trong quá trình sửa chữa, bảo dưỡng các bộ phận của xe quý khách đều 100% là hàng chính hãng,nguồn gốc xuất xứ đầy đủ. Chúng tôi nói không với hàng giả, hàng kém chất lượng ảnh hưởng đến công suất hoạt động của xe.

Ngoài ra, chúng tôi sẽ thường xuyên có những đợt khuyến mãi nhằm tri ân khách hàng hấp dẫn. Không chỉ đối với các dịch vụ sửa chữa ô tô mà thêm vào đó là nhiều voucher không thể bỏ qua cho quý khách liên quan đến các dịch vụ khác mà chúng tôi cung cấp.

gara sửa chữa ô tô tại tphcm| giadinhauto.com

Gara sửa chữa ô tô tại tphcm

Gia Định Auto: Gara Sửa Chữa Ô Tô Hàng Đầu Tại TPHCM

Chúng tôi đầu tư

Các thiết bị hỗ trợ như các trang bị hệ thống máy móc, trang thiết bị tân tiến hiện đại theo tiêu chuẩn kỹ thuật sửa xe ô tô toàn cầu. Hệ thống thiết bị hiện đại, dây chuyền sơn, đồng sơn nhanh, dàn kéo nắn tiêu chuẩn, máy láng đĩa phanh tự động, thiết bị chẩn đoán bằng các tool thông minh, phụ tùng chính hãng, thiết bị bảo dưỡng nhanh,… Tất cả đều được đầu tư với mục đích mang lại cho khách hàng và xế cưng của bạn dịch vụ hoàn hảo, chất lượng nhất.

auto gia định sửa xe uy tín chuyên nghiệp

Áp dụng công nghệ chẩn đoán hiện đại để giúp chuẩn đoán bệnh xe đúng hơn

Chúng tôi uy tín, quy trình chuyên nghiệp

gara sửa chữa ô tô tại tphcm mang đến sự uy tín chất lượng dịch vụ hàng đầu. Gia Định Auto không ngừng xây dựng, phát triển để cải tiến quy trình làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả, mang đến sự hài lòng tuyệt đối 100% cho khách hàng. Mỗi chiếc xe được khắc phục sự cố và bàn giao đến khách hàng và khiến khách hàng hài lòng sẽ là “điểm đến” cho mục tiêu nâng cao chất lượng dịch vụ của chúng tôi.

Chúng tôi có đội ngũ kỹ thuật viên đạt tiêu chuẩn

Tại Auto Gia Định, chúng tôi sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên với tay nghề cao, hoàn thiện các thao tác. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề cộng thêm sự đào tạo, hình thành trong mỗi họ là tinh thần trách nhiệm cao. Thao tác, tác phong làm việc tận tụy, cẩn trọng và hơn hết họ được trang bị những dụng cụ tối tân, hiện đại nhất để chẩn đoán bệnh, sửa chữa ô tô của quý khách hàng tốt nhất.

gara sữa chữa ô tô

Thợ kỹ thuật tay nghề cao, nhiệt tình sửa chữa xe nhanh chóng

tham khảo video các bước đại tu máy xe spark m300

Các Dịch Vụ Khác Tại Gia Định Auto

Ngoài việc cung cấp dịch vụ sửa chữa ô tô tại tphcm chất lượng thì chúng tôi còn là gara cung cấp các dịch vụ khác với tầm nhìn trở thành một gara toàn diện về tất cả mọi phương diện, các dịch vụ bao gồm: 

  • Dịch vụ bảo dưỡng ô tô
  • Dịch vụ đồng sơn ô tô
  • Cung cấp phụ tùng ô tô chính hãng
  • Dịch vụ cứu hộ xe 24/7
  • Dịch vụ sơn phủ gầm, cách âm ô tô

Tham khảo << 03 dấu hiệu cho thấy cần bảo dưỡng má phanh ô tô kịp thời >> 

<< Thời điểm cần thay nhớt hộp số ô tô >>

 

0932 746 748 - 0978 023 587

giadinhauto.com

Địa chỉ339 phan văn hớn tân thới nhất Quận 12, tphcm

Email: autogiadinh17@gmail.com


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng