Gara Đồng Sơn Ô Tô Chuyên Nghiệp Chất Lượng

Một gara đồng sơn ô tô chất lượng tốt và chuyên nghiệp cần phải có những trang thiết bị hiện đại nhất, các thợ làm đồng sơn tốt nhất, kinh nghiệm nhất, sự đầu tư để một gara đồng sơn ô tô mang đến chất lượng dịch vụ đồng sơn ô tô chất lượng là rất nhiều và vì thế đồng sơn không phải gara nào cũng có thể làm được.

Dịch vụ kỹ thuật ô tô tại Gia Định được xem một trong những trung tâm sửa chữa ô tô chuyên nghiệp tại tphcm. Với các dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng chất lượng tốt nhất.

Không những thế, Gia Định Auto được xem là một gara đồng sơn ô tô uy tín nhất tại TP. Hồ Chí Minh. Điều đó khiến chúng tôi trở thành một cái tên quen thuộc và gắn bó với nhiều khách hàng thông qua việc mang đến những chiếc xe được sửa chữa tốt nhất, dịch vụ đồng sơn hoàn hảo và chất lượng nhất.

gara đồng sơn ô tô chuyên nghiệp

Để sơn 01 chiếc xe đẹp thì người thợ cần phải có tâm và có mắt nhìn thẩm mỹ

Một Gara Đồng Sơn Xe Chuyên Nghiệp – Chất Lượng Cần Có Gì?

Một gara chuyên nghiệp đầu tiên phải có một quy trình xử lý kỹ thuật được tối ưu nhất. Được thực hiện đúng tiêu chuẩn, tuân thủ nghiêm ngặt và sử dụng hoàn hảo các hệ thống trang thiết bị phụ trợ hiện đại tân tiến nhất. Điều không thể thiếu đó là đội ngũ thợ máy, kỹ thuật viên có tay nghề cao và là địa chỉ cung cấp phụ tùng chính hãng giá rẻ nhất.

Một gara đồng sơn ô tô chất lượng tốt và chuyên nghiệp cần phải có những trang thiết bị hiện đại nhất, các thợ làm đồng sơn tốt nhất, kinh nghiệm nhất, sự đầu tư để một gara đồng sơn ô tô mang đến chất lượng dịch vụ đồng sơn ô tô chất lượng là rất nhiều và vì thế đồng sơn không phải gara nào cũng có thể làm được.

Sự đầu tư của một gara đồng sơn ô tô sẽ bao gồm các hạng mục như:

1. Phòng Sơn

Phòng sơn là khu vực và thiết bị không thể thiếu với các gara đồng sơn chuyên nghiệp. Ngoài ra, các gara nếu có một ngân sách không quá lớn thì có thể lắp đặt và sử dụng phòng sơn nhanh.

2. Trang bị các thiết bị kéo, nắn xe

Đối với xưởng hay gara đồng sơn có quy mô lớn hầu hết đều trang bị thêm thêm bộ kéo nắn khung để sửa chữa những vết hư hỏng lớn ở xe ô tô.

3. Máy hàn rút tôn

Đây là dụng cụ để phục vụ cho các công việc sửa chữa các vết hư hỏng, vết nhỏ là công cụ đắc lực nhất trong dịch vụ đồng sơn ô tô.

4. Đèn sấy sơn

Thiết bị dùng để sấy, làm khô sơn ở các khu vực cụ thể một cách nhanh chóng nhất.

5. Máy hút matit

Thiết bị này dùng để hút bụi các matit trong quá trình chà matit trước khi sơn phủ cho xe. Máy hút bụi matit giúp cho người kỹ thuật hạn chế tối đa được bụi bay nhằm tránh các loại bụi sơn mặt khác giúp bảo vệ sức khỏe.

6. Máy nén khí

Tùy thuộc vào quy mô của gara đồng sơn, số lượng các trang thiết bị sử dụng khí nén, yêu cầu nguồn khí nén cần sử dụng mà bạn sẽ chọn loại máy nén khí nào cho phù hợp với từng nhu cầu thiết bị cụ thể.

gara ô tô gia định | giadinhauto.com

Xe làm đồng sơn tại Gia Định

làm đồng sơn xe ô tô isuzu Dmax

Dịch Vụ Đồng Sơn Ô Tô Chuyên Nghiệp Của Gia Định Auto

Đến với dịch vụ đồng sơn ô tô chuyên nghiệp của chúng tôi, chắc chắn quý khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ mà chúng tôi cung cấp. Với các trang thiết bị hỗ trợ cho việc đồng sơn ô tô hiện đại cùng với đó là các thợ kỹ thuật là chuyên gia hàng trong việc đồng sơn ô tô chắc chắn sẽ là sự lựa chọn tối ưu hàng đầu cho khách hàng. Gia Định Auto cam kết:

Hệ thống đồng sơn ô tô đạt chuẩn

Gara đồng sơn ô tô Gia Định có hệ thống dịch vụ đồng sơn ô tô đạt chuẩn và các dịch vụ như chăm sóc, sửa chữa ô tô toàn diện, chất lượng nhất.

Chất lượng hoàn hảo

Chúng tôi cam kết sử dụng những sản phẩm, phụ tùng, phụ kiện chính hãng, rõ ràng nguồn gốc xuất xứ. Các loại sơn được lựa chọn làm đồng sơn ô tô là loại sơn chất lượng chính hãng để đảm bảo lợi ích của khách hàng và vẻ đẹp màu sơn của xe.

gara đồng sơn ô tô chuyên nghiệp

Tư vấn tận tâm

Đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên tư vấn chuyên nghiệp với việc có nhiều năm kinh nghiệm sẽ sẵn lòng chăm sóc quý khách tận tình, phục vụ tận tâm nhất.

Đọc thêm >> 04 dấu hiệu hư hỏng thường gặp ở phuộc nhún trước ô tô >>

>> Hậu quả để lại nếu không sửa chữa máy lạnh ô tô >>

 

0932 746 748 - 0978 023 587

giadinhauto.com

Địa chỉ339 phan văn hớn tân thới nhất Quận 12, tphcm

Email: autogiadinh17@gmail.com


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng